แวดวงคนกีฬา

เป็นทีมไร้พ่ายแข้งละอ่อนสันกำแพง ตัวแทน เชียงใหม่ ลุยศึกลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์ คัพ 2019 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ที่อุดรธานี เจ้าภาพจัดการแข่งขัน สามารถทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศกับทีมเต็ง 1 กรุงเทพมหานคร ที่เป็นทีมไร้พ่ายเช่นกัน จะชิงกันในวันนี้ 19 มิ.ย.62 จะได้รู้ว่าใครจะเป็นทีมที่แพ้ครั้งแรกงานนี้ ทีปชัย วงษวรศรีโรจน์ ผอ. โรงเรียนสันกำแพง คอยลุ้นเต็มที่ งานนี้วัดฝีมือโค้ชบ้านนอก สิทธิ์ นาระต๊ะ ที่จะเจอกับโค้ชเมืองหลวง กทม. บอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในสนามอยู่ที่ว่าใครจะพลาดมากกว่ากัน ก็หวังว่าคงนำแชมป์กลับบ้านได้นะโค้ชหนุ่ย

ทีปชัย วงษวรศรีโรจน์ ผอ. โรงเรียนสันกำแพง

หลังจากที่งานหนักอย่างการก่อสร้าง สนามแข่งขันกีฬาปีนหน้าผาจำลองเสร็จสมบูรณ์ หัวหน้าเอฟ เอกลักษณ์ ระมิงค์วงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ที่เป็นคณะกรรมการกับเขาด้วย ในเรื่องงานพัสดุรับรองคนนี้ไม่มีพลาด ยิ่งใกล้การแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ เข้ามางานพัสดุ มาเพียบ

เอกลักษณ์ ระมิงค์วงศ์

เตรียมงานอย่างเต็มที่สำหรับ พศวัต ใจลังกา ฝ่ายเลขาการจัดการแข่งขันและผู้ประสานงาน ฟุตบอลเยาวชน 15 ปี ไทย-เดนมาร์ค 2019 รอบคัดเลือกภาคเหนือตอนบน หลังจากที่มีการแถลงข่าว จับฉลากประกบคู่แข่งขันทั้ง 16 ทีมไปแล้ว ก็สบายใจทุกอย่างเดินหน้าเต็มที่เพราะ ปรมาจารย์ลูกหนังเชียงใหม่ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล มาช่วยทางด้านเทคนิคอย่างเต็มที่ งานเลยเดินสะดวก

 

พศวัต ใจลังกา

 

 

 

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว สว.ก๊อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร ประธานสโมสร เจแอล เชียงใหม่ จะลงชิงตำแหน่ง นายก อบจ. เชียงใหม่ ในนามพรรคเพื่อไทย งานนี้จะเป็นงานช้างชนช้าง อย่างแน่นอน ทั้ง สจ. ทั้ง 26 อำเภอของเชียงใหม่ สนุกแน่นอน รอประกาศให้มีการเลือกตั้งเมื่อไหร่ คงจะได้รู้ว่าใครลงเขตไหน อีกไม่นานเกินรอ

สว.ก๊อง ชูชัย เลิศพงษ์อดิศร

พิงค์นคร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น