ดวงตะวัน จัดไมซ์แพ็คเกจ อินกรีนซีซั่น ราคากันเอง

วารุณี คำเมรุ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ มอบอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับท่านที่กำลังมองหาสถานที่จัดประชุม สัมมนาหรือจัดเลี้ยง ในช่วงกรีนซีซั่นหรือกลางปีนี้ โรงแรมตั้งอยู่ทำเลอันดีเยี่ยมใจกลางเมืองเชียงใหม่ย่านไนท์บาซ่าร์ และแหล่งศูนย์รวมความบันเทิงหลากหลาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้ง ซุพีเรีย , ดีลักซ์, บิวสิเนส และห้องจูเนียร์ สูท ลูกค้าที่พักในโรงแรม ยังสามารถใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ บนชั้น4 เพื่อการพักผ่อนได้อย่างสบาย ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ประกอบด้วย ห้องออกกำลังกาย ยิม ที่ทันสมัย ห้องซาวด์น่า จากุชชี่ สตีม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องนวด หรือ นวดในห้องพัก , ห้องเสริมสวย รวมทั้งวารีสปา มาตรฐาน สปา ระดับอาเซี่ยน หลากหลายแพ็คเก็จความงามและสุนทรียศาสตร์แห่งการผ่อนคลาย ด้วยศาสตร์เฉพาะของวารีสปา ในราคาไม่แพง และนอกจากนั้น ยังมีห้องอาหารคอยบริการ ทั้งอาหารนานาชาติ, อาหารญี่ปุ่น , อาหารจีน และอาหารที่พร้อมเสิร์ฟบนห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง และแน่นอนสะดวกที่สุดสำหรับการช็อปปิ้ง ในย่านเชียงใหม่ ไนท์บาซ่าร์

ขอนำเสนอแพ็คเกจราคาพิเศษรับกรีนซีซั่น กลางปีนี้ เริ่มจากตลาดราชการ นำเสนอราคาพิเศษ สำหรับหน่วยงานราชการทุกกรมกอง ในราคาที่เบิกได้สบายๆกับแพ็คเก็จประชุมสัมมนาเต็มวัน 2 เบรก+ 1 อาหารกลางวัน เริ่มต้นที่ท่านละ 400 บาท ห้องพักแบบซุพีเรีย ราคา 1,400 (เดี่ยว) / 1,600 (คู่) บาท รวมอาหารเช้าและฟรี WIFI

และสำหรับบริษัทห้างร้าน นำเสนอแพ็คเก็จประชุมสัมมนาเต็มวัน 2 เบรก+ 1อาหารกลางวัน เริ่มต้นที่ท่านละ 450 บาท และห้องพักแบบซุพีเรีย ราคา 1,500 ( เดี่ยว ) / 1,700 (คู่) บาท รวมอาหารเช้า และฟรี WIFI

หรือจัดเลี้ยงสังสรรค์ ในทุกโอกาส ทั้งธีมปาร์ตี้ในแบบที่คุณชื่นชอบ ในราคาเบาๆ ทั้งในและนอกสถานที่ พร้อมสรรพและยินดีให้บริการ และบริหารงบประมาณให้ในราคาที่คุณพึงพอใจ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เข้าเยี่ยมชมห้องพักและห้องประชุมสัมมนาได้ทุกวันที่ฝ่ายขาย โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ โทร 0 5390 5000

ร่วมแสดงความคิดเห็น