ญาติแจ้งสูญหายหลายหน่วยงานร่วมออกค้นหา พบอีกทีกลายเป็นศพอยู่ในบ่อน้ำของหมู่บ้านห่างบ้านประมาณ 500 เมตร

วันนี้ 23 มิ.ย.62 พ.อ.วุฒิ ปฐมเรืองกุล ผบ.ฉก.ทพ.36 ค่ายเทพสิงห์ ได้มอบหมายให้ ร.ท.ศุภวัฒน์ คิดดี หัวหน้าหน่วยข่าว ฝอ.5 ฉก.ทพ.36 จัดชุดบรรเทาสาธารณภัย ฯ ร่วมกับ.ฝ่ายปกครองอำเภอแม่ลาน้อย จนท.ตร.สภ.แม่ลาหลวง จนท.อนุรักษ์แม่ยวมฝั่งขวา จนท. อบต.แม่ลาหลวง และราษฎรบ้านแม่ลาหลวง ได้ทำการออกค้นหา นายถวิล กันเต็ง อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 บ้านสันติพัฒนา ม.7 ต.แม่ลาหลวง อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งญาติแจ้งไว้หายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.62 และได้ติดตามหาตัวตลอด 2 วันที่ผ่านมาแต่ยังไม่พบ
โดยทาง ฉก.ทพ.36 จัดชุดบรรเทาสาธารณภัยฯ ร่วมกับส่วนราชการ หลายหน่วยงาน และญาติผู้สูญหาย ได้ออกค้นหาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งถึงเวลาประมาณ 10:30 น.ชุดค้นหาได้พบร่างผู้สูญหายในบ่อน้ำของหมู่บ้านใส่เสื้อยืดสีน้ำเงินกางเกงขาสั้น ห่างจากบ้านของตัวเองประมาณ 500 เมตร ซึ่งร่างลุงที่อยู่ในบ่อน้ำได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ช่วยกันดึงร่างขึ้นมาจากบ่อน้ำประสาน แพทย์จาก รพ.แม่ลาน้อย ทำการชันสูตรฯ และทาง พงส.สภ.แม่ลาหลวง สอบสวนหาสาเหตุในการเสียชีวิต
ล่าสุดแพทย์ รพ.แม่ลาน้อย ได้ชันสูตรพลิกศพแล้วสันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ซึ่งญาติไม่ได้ติดใจเอาความกับการเสียชีวิตของนายถวิลฯ ในครั้งนี้แต่อย่างใด จึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น