ดวงตะวันจัดคูปองอาหาร ฟิตเนสและสปา ราคาพิเศษ มาจับจองกันได้ที่งานลานนาเอ๊กซ์โป 28 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม นี้

โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ขอเชิญเที่ยวงานลานนาเอ็กซ์โป ประจำปี 2562 “ กินดีอยู่ดีวิถีล้านนา นำคุณค่าสู่อาเซี่ยน ” มาช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2562 นี้ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่
งานนี้ทางโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ หลากหลายรายการ โดยเฉพาะคูปองอาหารบุฟเฟ่ต์ของโรงแรม ทุกบุฟเฟ่ต์ จำนวน 10 ใบ โดยสามารถเลือกรับประทานได้ทุกบุฟเฟ่ต์ ไม่ว่าจะเป็น “ บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวและนานาชาติ ” ที่ให้บริการทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.00 – 22.00 น. ณ ห้องอาหารมาร์โค โปโล ชั่นล่างสุดของโรงแรม หรือ “บุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่น ” ที่บริการทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ณ ห้องอาหารตะวัน ชั้น 2 หรือจะเป็น “ บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ” ที่มีบริการทุกวัน ทั้งมื้อเที่ยงและมื้อเย็น ณ ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ ชั้น 24 จัดเป็นชุดๆละ 10 ใบ จากราคา 4,800 บาท ..ไม่ขาย จัดให้เพียงชุดละ 4,200 บาทเท่านั้น ยังไม่พอ … แถมคูปองบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ให้อีก 1 ใบ รวม 11 ใบ !! หรือจะเป็นชุดเล็ก 5 ใบ เหลือเพียงเล่มละ 2,200 บาทเท่านั้น

และลืมไม่ได้ที่จะเอาใจสาวๆ ท่านที่ชอบดูแลและใส่ใจกับผิวพรรณเป็นพิเศษ กับ วารีสปา กับการจัดเตรียมบุฟเฟ่ต์สปา เลือกได้ตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น

 

“ วารี ลานนา เอ็กซ์พีเรี่ยน ” สปาบุฟเฟ่ต์เลือกได้ทั้ง นวดน้ำมันหอมระเหย, นวดไทย, นวดเท้า, นวดสวีดิช หรือนวดกดจุด 60 นาที เพียง 599 บาท

“ ลานนา อัลเทนธีค สปา ” สปา บุฟเฟ่ต์ นวดน้ำมันหอมระเหย, นวดไทย หรือขัดตัว 90 นาที เพียง 699 บาท
ปิดท้ายกันที่ โปรโมชั่นเอาใจสายสุขภาพ ทั้งคนรักการนวด และออกกำลังกาย ด้วยการจับคู่ดูโอ้ระหว่าง “ วารี ลานนา เอ็กซ์พีเรี่ยน ” สปาบุฟเฟ่ต์ เลือกได้ทั้ง นวดน้ำมันหอมระเหย, นวดไทย, นวดเท้า, นวดสวีดิช หรือนวดกดจุด 60 นาที และคูปองฟิตเนส ให้คนรักสุขภาพ แวะไปออกกำลังกาย 15 ครั้ง โดยโปรโมชั่นคู่ดูโอ้นี้ จัดให้แบบสุดคุ้มในราคาเพียง 2,000 บาท เท่านั้น

รีบไปจับจองกันได้ในงาน ที่บูธของโรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ ในงาน ล้านนา เอ็กซ์โป มาช้อปกันได้ เริ่ม 28 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม นี้ หรือโทรสั่งจองก่อนล่วงหน้า ได้ที่ฝ่ายขายโทร 053 905000 ต่อ 3209 หรือสั่งจองผ่านทางเฟสบุ๊คเพจ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ https://www.facebook.com/duangtawanhotel/

ร่วมแสดงความคิดเห็น