กกต.ลำพูน ร่วมกับ จังหวัดลำพูน มอบเกียรติบัตรแก่หน่วยงานที่สนับสนุน พร้อมทั้งอำเภอและหมู่บ้านที่มีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. มากที่สุด

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562 โดยได้รับเกียรติจาก นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เป็นผู้มอบเกียรติบัตรฯ โดย กกต.ลำพูน ร่วมกับ จังหวัดลำพูน มอบเกียรติบัตรให้แก่หน่วยงานที่สนับสนุน พร้อมทั้งอำเภอและหมู่บ้านที่มีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. มากที่สุด
 นายนพดล สุยะ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน(ผอ.สนง.กกต.จว.ลำพูน) กล่าวว่า จังหวัดลำพูนยังคงรักษาสถิติผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งมากที่สุดของประเทศ เป็นครั้งที่ 13 ติดต่อกัน ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หรือ ส.ส. เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 คิดเป็นร้อยละ 87.34 โดยมีผู้มาสิทธิ์ 290,702 คน จากผู้มีสิทธิ 332,838 คน

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน ร่วมกับ จังหวัดลำพูน จึงจัดพิธีมอบเกียรติบัตรเพื่อแสดงความขอบคุณและเป็นขวัญกำลังใจให้แก่หน่วยงานที่สนับสนุน พร้อมทั้ง อำเภอ และหมู่บ้าน ที่สามารถรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 มากที่สุด อำเภอละ 3 หมู่บ้าน รวม 24 หมู่บ้าน ในโอกาสที่จังหวัดลำพูนจัดการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดลำพูน นายอำเภอ และหัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 6/2562 ณ ห้องประชุมจามเทวี ศาลากลางจังหวัดลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น