นศ.เทคนิคลำปาง 2 คน ได้รับบาดเจ็บหลังขี่จยย.พุ่งชนรถเก๋งที่ออกจากปากซอย

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 28 มิถุนายน 2562 สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณ หน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์อู่ท่องเครื่องเรือน ถ.พหลโยธิน ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง จึงประสานพนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบ และแจ้งสมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางให้การช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน รถใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคาอยู่ด้านหน้ารถเก๋งสีบอร์นทอง หมายเลขทะเบียน ศฮ 1353 กรุงเทพมหานคร บริเวณหน้ารถพังทั้งแถบ โดยพบผู้บาดเจ็บเป็นนักศึกษาชาย 2 คน  คนหนึ่งขาหัก ส่วนอีกคนบาดเจ็บมีแผลฉีกที่เท้า และฟกช้ำตามร่างกาย ทราบชื่อคือ นายสุทธิภัทร หรัญรัตน์ อายุ 15 ปี และนายสรวิศ คำนัก อายุ 16 ปี นักศึกษาวิชาช่างอิเล็กทรอนิกส์ วิทยาลัยเทคนิคลำปาง โดยที่เกิดเหตุมีพยาบาลวิชาชีพ คนหนึ่งที่ผ่านมาประสบเหตุพอดี รีบเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น รวมทั้งพลเมืองอีกหลายคนช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ก่อนที่กำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง พร้อมอุปกรณ์ได้เร่ง ปฐมพยาบาลแล้วนำร่างผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

เหตุการณ์เบื้องต้น ทราบว่า รถยนต์เก๋งได้ขับออกจากซอย เพื่อที่จะเลี้ยวขวาเข้าตัวเมือง ขณะที่มอเตอร์ไซค์ของนักศึกษาหนุ่มขับมาทางตรง กำลังจะไปเรียนหนังสือได้พุ่งชนอย่างจัง ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับ บาดเจ็บดังกล่าว จากนั้น ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น