รถบรรทุกตีนผี ซิ่งชน จยย.หนุ่มคนงานรับจ้างขับมาตามถนนร่างเละดับสยอง แล้วหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัว

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 30 มิ.ย.62 โดยทาง พ.ต.ท.สุชาติ สุขใส สว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณจุดกลับรถหน้าตลาดทุ่งเสี้ยว อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลสันป่าตอง

โดยเมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบศพ ชาย 1 ราย ต่อมาทราบชื่อภายหลังคือ นายบุญญนันท์ เตมีมา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 3 ต.สันติสุข อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ โดยสภาพศพถูกรถทับบริเวณหน้าท้องจนทำให้เครื่องในกระจัดกระจายทั่วที่เป็นเหตุ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการนำผ้าขาวมาปิดบังศพเพื่อไม่ให้ประชาชนและผุ้ที่สัญจรไปมาเห็นสภาพศพ ขณะเดียวกันใกล้กันกับศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ที่ผู้เสียชีวิตขับมาสภาพถูกรถชนพังเสียหายยับเยิน ส่วนรถบรรทุกคู่กรณีนั้นทราบว่าได้ขับหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องได้เร่งทำการเคลียร์พื้นที่ และให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนทำการเคลื่อนย้ายศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้รับงานจ้างเพื่อไปให้น้ำและใส่สารที่สวนลำไยใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามทางได้มีรถบรรทุกไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาและพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง จนรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะได้ทับร่างของ นายบุญญนันท์ จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกรายละเอียดที่เกิดเหตุเอาไว้ ก่อนจะได้ติดตามหากล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสรถยนต์บรรทุกคันดังกล่าว และจะได้ติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำส่งยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลสันป่าตอง ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น