ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะมีหน้าที่การงานที่หนักยิ่งขึ้นแต่จะเป็นผลดีแก่ท่านเองเพราะมีผู้ใหญ่เล็งเห็นถึงผลงานที่ท่านตั้งใจทำ กับคนรักท่านจะชื่นอกชื่นใจมีคามสุข

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องร้อนใจกับปัญหาเรื่องราวของคนข้างเคียงหรือญาติพี่น้องที่นำมาถึง นักเสี่ยงนักพนันมีเกณฑ์โชคดี การงานระยะนี้อาจยังนิ่งไม่ก้าวหน้านัก ดวงเงินมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนโต เดินทางไปไหนหรือเกี่ยวข้องกับคนแปลกหน้าระวังจะเกิดปัญหาเดือดร้อนภายหลัง

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านอารมณ์ดี สบายใจแล้วละก็ไปเสี่ยงโชคหรือแสวงหาทรัพย์ทางใดก็ตามมีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือหรือให้สิ่งที่ต้องการมาให้ท่านแน่นอนบ่ายนี้

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนได้รับข่าดี ด้านความรักระวังคนยุแหย่

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายๆ ด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อย

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจงฟังคนข้างเคียงหรือมิตรสหายซะบ้าง การเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง เงินทองยังเป็นปัญหาใหญ่ให้ท่านสะสางอีกแน่ เดินทางไปไกลไปไหนมาไหนจะได้โชคลาภอย่างคาดไม่ถึง

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือเพื่อนเก่าจะนำโชคหรือของถูกใจมาให้ถึงที่ รับปากหรือสัญญาใดๆ จะเป็นภาระให้ท่านเดือดร้อนภายหลัง นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจึงดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น