เครือข่าย องค์กรงดเหล้าจังหวัดน่าน โดย กองทุนสนับสนุนส่งเสริมสุขภาพ(สสส) แข่งกีฬาฟุตซอลSDN FUTSAL NO-L CUP 2019

เมื่อวันที่ 1 ก.ค 62 เวลา 09.00 น. ที่สนามกีฬาฟุตซอล โรงเรียน ศรีสวัสดิ์วิทยาคาร ตำบล ดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นายสาธิต บุญทอง นายกสมาคมกีฬาจังหวัดน่าน เป็นประธานพิธี เปิดการแข่งขัน ฟุตซอล SDN FUTSAL NO-L CUP 2019 โครงการกีฬาสร้างสุขสนุกสร้างสรรค์ มันได้ไร้แอลกอฮอล์ กีฬาฟุตซอลเยาวชนและประชาชนเพื่อส่งเสริมสุขภาพ ลดปัญหาปัจจัย เสียงสุขภาพ ตลอด ไปจนถึงส่งเสริมความสามัคคี เสริมสร้างอุปนิสัยให้ผู้ร่วมเข้าแข่งขัน มีความรักในกีฬาและการออกกำลังกาย อันจะเป็นการนำไปสู่การพัฒนาสุขภาพที่ดีของเยาวชน และปลุกจิตสำนึกให้นักเรียนนักศึกษาที่ร่วมกิจกรรม รวมไปถึงการต่อต้านยาเสพติดและเป็นโทษภัยของยาเสพติด จะได้แสดงถึงพลังอันบริสุทธิ์ของเยาวชน ที่จะร่วมกันต่อต้านปัญหาของยาเสพติดไปพร้อม ๆ กัน เพื่อให้ยาเสพติดทุกชนิดหมดไป จากจังหวัดน่านและประเทศไทย
การแข่งขัน ฟุตซอล ในครั้งนี้ ได้มีการจัด 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี แข่งขันครึ่งละ 12 นาที สาย A ได้แก่ 1 โรงเรียนน่านนคร 2 โรงเรียนแม่จริมเอฟซี 3 กุหลาบบ่อเกลือ 2 สาย B 1โรงเรียนสา 2โรงเรียนท่าวังผาพิทยาคม 3โรงเรียนศรีสวัสดิ์ สาย C 1 กุหลาบบ่อเกลือ 12 THE KOP บ่อสวด 3 ที เค อะคาเดมี่ สาย D 1 โรงเรียนสันติสุขพิทยาคม 2 โรงเรียนสตรีศรีน่าน และ 3โรงเรียน เชียงกลางประชาพัฒนา
ประเภทที่ 2 ประชาชนทั่วไปในเขตตำบลดู่ แข่งครึ่งละ 15 นาที สาย A 1 บ้านพญาวัด 2 ปิ้ว ปิ้ว ปิ้ว 3 บ้านคอวัง 4 บ้านเขาน้อย และ สาย B 1 บ้านดู่ใต้ พิมพฤกษา 2 บ้านดอนมูลหมู่ 5 3 บ้านเจดีย์ 4 + 15 และ4เยาวชนตำบลดู่ใต้
การแข่งขันฟุตซอล SDN FUTSAL NO-L CUP 2019 โครงการกีฬาสร้างสุขสนุกสร้างสรรค์ มันได้ไร้แอลกอฮอล์ กีฬาฟุตซอลเยาวชนและประชาชนเพื่อส่งเสริมสุขภาพ ลดปัญหาปัจจัย เสียงสุขภาพ ในครั้งนี้เพื่อคัดเลือกหาทีมที่ชนะเลิศ เข้าไปแข่งขันฟุตซอล SDN FUTSAL NO-L CUP 2020 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ประมาณต้น เดือน กุมภาพันธ์ 2563 ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น