หนุ่มเกาะคาลำปาง ขี่ จยย.กลับจากงานบวช เพื่อกลับบ้าน ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุรถแฉลบ เสียชีวิตอย่างน่าอนาถคาที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ แฉลบเองบริเวณถนนหน้าวัดนาคตหลวง ม.9 ต.ป่าตัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย ทต.ป่าตันนาครัว และมูลนิธิฯ อปพร.ทต.ป่าตันนาครัว ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนที่ พ.ต.ท.นาวิน สิทธิเทียนชัย รอง ผกก.(สอบสวน) จะรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร โรงพยาบาลแม่ทะ
ที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบ จักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟสีขาวแดง ทะเบียน 1 กง 8002 ลป. ล้มเสียหายอยู่ข้างถนน ใกล้กันพบร่างชายวัยรุ่น อายุประมาณ 15 – 20 ปี สภาพนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ในสภาพสวมเสื้อของวิทยาลัยการอาชีพเกาะคา จากการตรวจสอบของแพทย์และเจ้าหน้าที่ พบว่าผู้เสียชีวิตกะโหลกหน้าผากยุบ มีเลือดออกปาก หู และจมูก
ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวชื่อ นายทศพร คุ้มรัตน์ อายุ 19 ปี เป็นราษฎรบ้านวังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุได้มาเที่ยวงานบวชคนรู้จัก ในหมู่บ้านนาคตแพะ ม.4 ต.ป่าตัน อ.แม่ทะ จากนั้นนายทศพร ได้ขอตัวกลับซึ่งทางญาติและเพื่อน ได้บอกให้นอนที่บ้านงานบวช แต่นายทศพร ผู้เสียชีวิต ไม่ยอมนอนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ระหว่างทางมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว
อย่างไรก็ดี หลังการตรวจพลิกศพนายทศพล เรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งประสานให้ญาติเพื่อทราบ และมารับศพไปประกอบตามพิธีกรรมทางศาสนา ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น