ไม่ทอดทิ้งกัน นายก ทม.เขลางค์นคร ลำปาง นำข้าวของสิ่งจำเป็น และเงินช่วยเหลือ ให้ผู้ยากไร้ในพื้นที่ เพื่อประทังความเดือดร้อนในระดับหนึ่ง

นาย ไพฑูรย์ โพธิ์ทอง นายกเทศมนตรีเมืองเขลางค์นคร ลงพื้นที่เข้าเยี่ยม นางชุมสาย จันทร์ตาไชย อายุ 61 ปี ชาวบ้านในชุมชนบ้านหัวฝาย ต.กล้วยแพะ ซึ่งต้องเลี้ยงดูหลาน 2 คนเพียงลำพัง รายได้ไม่เพียงพอ กับค่าใช้จ่าย ประสบความยากลำบาก ในการดำรงชีวิต ทั้งนี้ได้มอบสิ่งของที่จำเป็น ในการดำรงชีวิต และเงินสงเคราะห์ จากงบประมาณกองทุนสังคมสงเคราะห์ และสวัสดิการ และเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา จำนวน 3,000 บาท
นอกจากนั้น ได้เดินทางไปเยี่ยม นายบุญตัน ชัยมูลชื่น อายุ 63 ปี ในชุมชนบ้านวังแคว้ง ต.ปงแสนทอง โดยเป็นอีกหนึ่งผู้ป่วยติดเตียง ต้องรักษาอาการป่วยอย่างต่อเนื่อง และต้องมีผู้ดูแลตลอดเวลา ครอบครัวมีรายได้หลักจากลูกสาวเพียงคนเดียว ประสบกับความยากลำบากในการดำรงชีวิตเช่นกัน จึงได้มอบสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิต และมอบเงินสงเคราะห์ จากงบประมาณกองทุนสังคมสงเคราะห์และสวัสดิการ และเงินบริจาคจากผู้มีจิตศรัทธา จำนวน 3,000 บาท เพื่อให้ครอบครัวผู้ป่วยนำไปใช้เลี้ยงชีพในชีวิตประจำวันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น