เตือน!! วัยรุ่นระวังกลายเป็นดาราจำเป็น ชอบกระทำไม่เหมาะสมในโรงภาพยนตร์ แม้จะมืดมิดก็ตาม

จากกรณีโลกโซเซียลเผยแพร่ภาพวัยรุ่นของต่างประเทศ ได้เข้าไปพลอดรักกันในโรงภาพยนตร์ โดยวัยรุ่นทั้งสองคิดว่าในโรงนั้นมืดสนิท จะไม่มีใครเห็น แต่กล้องวงจรปิดในโรงภาพยนตร์ นั้นสามารถเห็นได้ชัดเจนในที่มืดสนิท และต่างประเทศดังกล่าว ก็ได้นำคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่ เพื่อเตือนให้พวกที่คิดจะกระทำอนาจารในที่สาธารณะให้พึงระวัง
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในส่วนของประเทศไทยทางภาคเหนือตอนบน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้บริหารโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ได้ความว่าโรงภาพยนตร์ทุกโรงในประเทศไทยนั้น จะมีกล้องวงจรปิดทุกที่ เป็นไปตามกฏระเบียบระบุไว้ รวมทั้งจุดหนีไฟ และมีการประชาสัมพันธ์ ให้กับผู้เข้ามาใช้บริการได้รับทราบเรื่องจุดหนีไฟ ว่าจุดไหนมีป้ายไฟระบบตำแหน่งอย่างชัดเจน ส่วนกล้องวงจรปิดในโรงภาพยนตร์ นั้นจะไม่ประชาสัมพันธ์ ไว้คอยสอดส่องผู้กระทำผิดกฏหมาย หรือกระทำการก๊อปปี้ภาพยนตร์โดยไม่ได้รับอนุญาติ รวมทั้งที่กระทำผิดกฏระเบียบของโรงหนัง จะมีพนักงานตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้องไอที ตลอด
ก็ฝากเตือนพวกที่คิดจะมากระทำการไม่เหมาะสมในโรงหนัง เช่นมากอดจูบลูบคลำ กันในโรงภาพยนตร์ ก็ให้พึงระวัง พนักงานจะเห็นหมด กล้องวงจรปิดนั้น สามารถมองเห็นในที่มืดชัดเจน หากอดไม่ไหวก็อาจจะใช้ผ้ามาคลุมไว้ก็คงพอได้ แต่อยากฝากเตือนว่าอย่ากระทำการไม่เหมาะสมจะดีที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น