เมืองแพร่แม้ฝนตก โจรก็ไม่เว้นขี่จยย.ประกบ แม่เฒ่ากระชากสร้อยคอ ได้ไปประมาณ 4 นิ้ว

เรื่องราวของของโจรกระชากสร้อยเมืองแพร่แม้ฝนตกก็ยังก่อเหตุรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 ขณะที่ฝนกำลังตกปรอย ๆ ร.ต.ต.อาคม นาทุ่ง รองสว.(ป)สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่ สายตรวจตำบลเหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการวิ่งราวทรัพย์ที่ถนนในหมู่บ้าน บ้านเหล่าร่มเย็น หมู่ 7 ต.เหมืองหม้อ ขอให้ไปทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้ง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ต.เหมืองหม้อ พร้อมกันนี้ ร.ต.อ.สามารถ วังกาษร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวน ประจำ สภ.เมืองแพร่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้เดินทางไปสมทบ พบผู้เสียหาย
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียหาย เป็นหญิง ทราบชื่อ นางคำ(นามสมมุติ) อายุ 68 ปี ชาวบ้านทุ่งน้ำใส หมู่ 7 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ ยืนรอให้การ ด้วยท่าทางตัวสั่นงันงก จากการให้ของนางคำ ให้การว่า ขณะที่ ไปฉีดวัคซีนที่ ร.พ.สต.เหมืองหม้อ ขับขี่รถจยย.คู่ชีพจะกลับบ้าน และมีคนร้ายขับขี่รถจยย.ไม่ทราบชนิด ยี่ห้อและทะเบียน ได้กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ตนจึงได้โวยวาย ขึ้น โดยคนร้าย ได้กระชากสร้อยคอคำ ได้ไปประมาณ 4-5 นิ้ว ส่วนที่เหลือได้หลุดตกลงในคอเสื้อ นางคำได้หยิบสร้อยคอทองคำ ที่ขาดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู
สำหรับเบาะแสของคนร้ายรายนี้ ผู้เสียหายจำได้ว่า สวมเสื้อยีนส์ สวมหมวกกันน๊อคสีเทา ได้ขับขี่รถจยย.ไปทางคันคลองชลประทาน ออกไปทางตำบลนาจักร ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะขับขี่รถจยย.หลบหนีไป หากพลเมืองดีคนใดพบเห็นคนร้าย ขับขี่ถจยย.ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุสามารถแจ้งเบาะแสให้กับตำรวจ สภ.เมืองแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น