สองโจรสวมหมวกกันน๊อค บุกปล้นร้านทองในท่าขี้เหล็ก กวาดทองรูปพรรณไปน้ำหนัก 25 บาท

วันที่ 8 ก.ค.2562 ชุดสืบสวน ตำรวจกองกำกับการโรงพักแม่ขาว อ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา เข้าตรวจสอบ ร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ ซิ่นมาน เลขที่ 1/20 บ้านกอง อ.ท่าขี้เหล็ก จ.ท่าขี้เหล็ก ห่างจากด่านพรมแดนแม่สายที่ 1 ตามเส้นทางหมายเลข 4 ประมาณไม่ถึง 1 กม. หลังเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ถูกคนร้าย 2 คน สวมหมวกกันน๊อค ขับขี่จักรยานยนต์ เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนเข้ามาในร้าน ซึ่งมีอยู่ 2 คน และกำลังเตรียมจัดสิ่งของภายในร้าน
โดยคนร้ายหนึ่งคน ถืออาวุธปืนสั้น ส่ายกระบอกปืนไปมา ส่วนอีกคนเข้าไปเอาทองรูปพรรณ ที่แขวนไว้บนหุ่นตั้งโชว์ติดมือออกไป รวม 4 เส้น ก่อนที่คนร้ายจะรีบออกไปจากร้าน โดยใช้ระยะเวลาไม่ถึง 1 นาที ในการปล้น ขณะที่ 2 คนร้ายกำลังจะขับขี่จักรยานยนต์หลบหนี ผู้เสียหายทั้ง 2 คน ได้วิ่งติดตามพร้อมยกพัดลมตั้งโต๊ะทุ่มใส่รถคนร้าย และผู้เสียหายอีกคนใช้กระเป๋าฟาด ถูกมือคนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ทำให้ทองที่อยู่ในมือคนร้าย หล่นตกพื้น 2 เส้น ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน
เบื้องต้น พบว่า คนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีม่วง ซึ่งทางชุดสืบสวนจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหนีของคนร้ายต่อไป ส่วนเหตุการปล้นร้านทองในท่าขี้เหล็ก ที่ผ่านมา ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่คนร้ายทำการปล้นร้านทองในพื้นที่ โดย 2 ครั้งที่ผ่านมา ตำรวจท่าขี้เหล็ก ยังไม่สามารถปิดคดีได้ จากคนร้ายที่ปล้นยังหลบหนีการจับกุมได้หลายคน และจับได้เพียง 1 คนเท่านั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น