ฮือฮาวัดดัง!! อ.สันป่าตอง ยุค 4.0 ไสตล์รีสอร์ทหรู ในวัดตกแต่งด้วยตัวการ์ตูนดัง หวังดึงคนรุ่นใหม่เข้าวัด

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันทื่ 8 ก.ค. 62 ที่วัดคันธาราม ( ทุ่งอ้อ ) ต.สันกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เป็นวัดที่สวยงามสไตล์รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว โดยเป็นวัดที่ทันสมัย สะอาดสะอ้านมาก ผู้คนที่เข้ามายังวัดแห่งนี้จะต้องมีความสุข กลับไปไร้ทุกข์ เนื่องจากวัด แห่งนี้ ถ้าเดินรอบวัด จะไม่มีดิน ให้เดินเลย จะปูด้วยตัวหนอน สวยงาม อีกทั้งมีลานน้ำพุ มีมุมนั่งเล่นพักผ่อนสงบจิตใจ และที่สำคัญ ห้องน้ำสะอาดมาก โรงแรมบางแห่งสู้ไม่ได้
นอกจากนี้ยังมีระฆังขนาดยักษ์ ตี 1 ครั้งเสียงจะดังกังวาล ราวกับเครื่องบินจะลงจอด มุมในวัดจะมีทั้ง รถ จยย.เวสป้า จำลอง เรียงรายหลากสีสวยงาม บางมุมก็จะมี ยักษ์ เขียว และตัวประกอบภาพยนตร์ ชื่อดัง ไอ้ยักษ์เขียว และยังมี มินเนี่ยน ตัวการ์ตูนชื่อดัง ที่เด็ก ๆ พากันชื่นชอบ และทางวัด มีต้นไม้ใหญ่ร่มรื่นเป็นอย่างมาก
พระมหาบัญฑิต ญาณเมธี เจ้าอาวาส วัด คันธาราม เจริญพรว่า วัดแห่งนี้เป็นวัดยุค 4.0 วัดที่ทันสมัย โดยทำให้ญาติโยมเข้าวัดแล้วมีความสุข หมดทุกข์หมดโศก โดยได้ทำเป็นศูนย์วิปัสนาสากล ไร่สงบร่มเย็น ทางญษติโยมจะมาทำบุญปล่อยปลา ก็ได้ หรือจะมานั่งวิปัสนากรรมฐานก็ได้ หรือแม้จะมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่ออกแนววัยรุ่น หรือเด็กนักเรียนจะมาจัดกิจกรรม ทางวัดก็ยินดีให้จัดฟรี ไม่มีค่าบริการใด ๆ ซึ่งต้องการให้เป็นศูนย์รวมจิตใจ ของคนยุคใหม่ ยุคไทย 4.0 อย่างแท้จริง หวังที่จะให้วัยรุ่นยุคใหม่เข้าวัด กันมากขึ้น ซึ่งนับวันจะห่างหายไปจากวัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น