พกร่มด้วย!! ฝนนี้อุทยานหลวงราชพฤกษ์ชวนชมดอกปทุมมา 30 กว่าสายพันธุ์ ชิมกาแฟสดจาก 5 ยอดดอย

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ ชวนมาเที่ยวมความสวยงามของพรรณไม้หลากหลายชนิด ที่กำลังเบ่งบานสวยงาม ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. – 31 ส.ค. 2562 ชวนกางร่มชมสวนฤดูฝน (Garden in the rain) สัมผัสความเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้าที่ได้รับน้ำฝนแบบเต็มอิ่มช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกท่ามกลางสายฝนโปรยปรายด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของสวนต่างๆ ไม่ว่าหันไปมองทางไหนก็เต็มไปด้วยสีสันของไม้ดอกนานาพรรณ อีกหนึ่งมนต์เสน่ห์ของการท่องเที่ยวในช่วงฤดูนี้ รับรองว่ามาแล้วจะทำให้คุณต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน
อย่างไรก็ตามไฮไลท์ ขณะนี้ที่เรียกว่ามาแล้วจะตระการตามากดอกปทุมมา กว่า 30 สายพันธุ์ที่ได้รวบรวมจัดแสดงนับแสนดอกให้ชมมากที่สุดในภาคเหนือ อาทิ เชียงใหม่พิงค์ เชียงรายสโนว์ แดงดอยตุง ชมพูมะลิ เชอรี่ปริ้นเซท ชมพูแก้มแหม่ม ชาโด้ ซากุระ ไข่มุกสยาม ขาวมะลิ ทับทิมสยาม ช็อคโกแลต บัวลายนกแก้ว ยูคิ บ้านไร่เรด ปทุมรัตน์ พลอยชมพู มอญบลัง แม่โจ้อิมเพลส1 แม่โจ้อิมเพลส2 ลานนาสโนว์ สโนว์ไวท์ ฯลฯ พร้อมชมดอกไฮเดรนเยียหลากสีสันในเรือนไม้ดอกสดชื่นรับหน้าฝน
นอกจากนี้ดอกไฮเดรนเยียหลากสี @เรือนไม้ดอก ดอกบัว “ราชินีแห่งไม้น้ำ” @สวนบัว , หอคำหลวงที่โอบล้อมด้วยภูเขาเขียวขจี และหลังฝนตกจะมีทะเลหมอกฟ้าหลังฝนอยู่ด้านหลังหอคำหลวง และที่ไม่ควรพลาด ถ่ายรูปดอกไฮเดรนเยีย หรือ ดอกปทุมมาในสวน พร้อมแชร์ลงเฟส เปิดเป็นสาธารณะลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสวนนานาชาติ แชะ แชะ รูปแนวชิคๆ ในสวนนานาชาติที่มีให้ถ่ายอย่างจุใจถึง 22 ประเทศ ลิ้มลองกาแฟสดจาก 5 ยอดดอย และเมนูใหม่ล่าสุดเครื่องดื่มหวานละมุนสีสันดอกไม้ (ดอกไฮเดรนเยีย)เมนูพิเศษสุดที่มีขายเฉพาะเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมนี้เท่านั้นที่ร้านกาแฟ HRDI Caf ชมสวนฤดูฝน ตั้งแต่วัน 1 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2562 เวลา 08.00-18.00 น. อย่าลืมพกร่มชมสวน อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น