ผจญภัย 3 วัน นั่งรถตุ๊ก ๆ กับชาวเขาเผ่าต่าง ๆ ในจ.เชียงใหม่

 

เชียงใหม่การผจญภัยในประเทศไทย 3 วันที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเดินทางที่รักการผจญภัยมุ่งหน้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยภูเขาชาวเขาการทำอาหารป่าการเดินป่าจุดหมายการเดินทางที่ไม่เหมือนใครและแน่นอนว่าความตื่นเต้นในการขับรถตุ๊กตุ๊กของคุณในประเทศไทยนั้นไม่ได้ดีไปกว่านี้แล้ว คุณจะเห็นชุมชนในชนบทที่ยอดเยี่ยมและน้ำตกที่สวยงามสัมผัสกับอาหารอร่อยและผู้คนที่เป็นมิตรและมีเรื่องราวการเดินทางที่ยอดเยี่ยมเพื่อกลับบ้านด้วย

วันที่ 1: การฝึกอบรมเทมเพิลและหมู่บ้านชาวเขา
เราจะไปรับคุณที่โรงแรมประตูเชียงใหม่ในเวลา 8:00 น. ในเมืองเชียงใหม่และโอนคุณไปยังฐานการฝึกอบรมของเราในหุบเขาแม่วางที่สวยงามประมาณ 1 ชั่วโมงจากเมือง เมื่อมาถึงที่ \ xe2 \ x80 \ x98base camp ‘ที่แม่วางเวลาประมาณ 09:00 น. เราจะแนะนำคุณให้รู้จักกับรถตุ๊กตุ๊กของคุณทันทีและฝึกฝนด้วยการขับรถ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้น \ xe2 \ x80 \ x98off Road ‘และเป็นเซสชันที่ละเอียดถี่ถ้วนที่ให้ผู้เข้าร่วมทุกคนมีเวลาทำความคุ้นเคยกับยานพาหนะที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้และควบคุมการควบคุมทั้งหมด จากนั้นเรามุ่งหน้าไปตามเส้นทางชนบทที่คดเคี้ยวผ่านชุมชนเกษตรกรรมขนาดเล็ก (คิดว่าเป็นรูปถ่ายคลาสสิคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) และไปยังวัดการทำสมาธิระยะไกลซึ่งเราจะได้รับพระพรสำหรับการผจญภัยข้างหน้า หลังจากอาหารกลางวันไทยท้องถิ่นที่เรียบง่าย แต่แสนอร่อยเราจากนั้นพวกเราไปตามถนนด้านหลังขึ้นสู่ภูเขาไปสู่จุดหมายปลายทางข้ามคืนของหมู่บ้านชาวเขาเผ่ากะเหรี่ยง เรากำลังตั้งแคมป์ที่นี่คืนนี้ในทุ่งนา (ไม่ต้องกังวล – มีห้องอาบน้ำและห้องสุขาให้บริการ) เพื่อรับประสบการณ์ชาวเขาเผ่าที่แท้จริงในตอนเย็นเราจะเรียนรู้วิธีการปรุงอาหารสไตล์ป่าด้วยไฟแบบเปิดและบทเรียนจากเจ้าภาพชาวกะเหรี่ยงของเราก่อนที่จะใช้เวลาทั้งคืนภายใต้แสงดาว – การผจญภัยแบบไทยที่แท้จริง!

วันที่ 2: ภูเขาและหมู่บ้านชาวเขาอีกมากมาย
หลังอาหารเช้าเราจะสำรวจพื้นที่และป่ารอบ ๆ หมู่บ้านก่อนกลับเข้าสู่รถตุ๊กตุ๊กและมุ่งหน้าไปยังเชิงเขาของดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นภูเขาที่สูงที่สุดของประเทศไทย ด้วยการหยุดพักเพื่อสำรวจและผ่อนคลายนี่คือการเดินทางที่ยอดเยี่ยมผ่านทิวทัศน์ภูเขาที่งดงามและความเข้าใจที่แท้จริงในส่วนนี้ของโลก เราจะแวะทานมื้อเที่ยงที่ร้านอาหารริมถนนเล็ก ๆ – ข้อตกลงที่แท้จริงในแง่ของค่าโดยสารในประเทศไทย – จากนั้นมุ่งหน้าสู่บ้านแม่คลังหลวงซึ่งเป็นฐานข้ามคืนของเรา
ที่พักค้างคืนของเราอยู่ในหมู่บ้านชาวกะเหรี่ยงรายล้อมไปด้วยภูเขาและนาข้าวขั้นบันไดและเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการผจญภัย เมื่อเราตรวจสอบแล้วเราจะสำรวจหมู่บ้านและดูว่าชุมชนใช้ชีวิตอย่างไรและลองชิมกาแฟสดที่ดีที่สุด!ในตอนเย็นเราจะมีบาร์บีคิวแบบไทย ๆ ในนา

วันที่ 3: การเดินเที่ยวน้ำตกและกลับสู่เมืองเชียงใหม่
เรามุ่งหน้าไปเช้านี้เพื่อสำรวจป่ารอบ ๆ หมู่บ้านในเชิงเขาของดอยอินทนนท์ ช่วงระยะการเดินทางคือ \ xe2 \ x80 \ x98only ‘ประมาณ 5 กม. แต่พาเราผ่านป่าอันน่าอัศจรรย์และในที่สุดก็ถึงน้ำตกที่สวยงามหลายชุด เราจะทานอาหารกลางวันที่เชิงน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดและมีเวลามากมายที่จะว่ายน้ำในสระที่เชิงตกหลังอาหารกลางวันเราเดินทางลงเขาจากป่าและกลับไปที่หมู่บ้านชาวเขา ถึงเวลาบอกลารถตุ๊กตุ๊กของคุณและส่งกลับไปยังเมืองเชียงใหม่โดยรถตู้ส่วนตัว เราจะกลับมาที่เมืองเชียงใหม่ประมาณ 16:30 น ระยะเวลา: 3 วัน
เริ่ม: เชียงใหม่, ประเทศไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็น