รวบหนุ่มใหญ่ พร้อมยาบ้าที่จุดนัดพบ หลังสืบทราบพฤติกรรม สร้างความเดือดร้อนในหมู่บ้าน

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2562 โดยการอำนวยการของ นายสุทิน จันทร์งาม นายอำเภอจอมทอง, ผอ.ศป.ปส.อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทองฯ, พ.ต.ท.พีรยุทธ์ ตระกูลพานิชย์, รอง ผกก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมนำโดย ร.ต.อ.สมชาย ลิดี รอง สวป., ร.ต.อ.จักรินทร์ จันตาเงิน รอง สว.สส.ฯ, ร.ต.ต.จำรัส ยะท่าตุ้ม สนธิกำลังชุดปราบปรามยาเสพติด ฉก.อินทนนท์ ฝ่ายปกครอง ประกอบด้วย มว.อ.จิรพล สนธิคุณ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง จนท.อส.รด.อ.จอมทอง ที่ 8 ได้สนธิกำลังออกสืบสวนติดตามผู้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องยาเสพติดในพื้นที่ ตามที่ได้รับแจ้งเบาะแสว่า มีบุคคลลักลอบนำยาเสพติดมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่น และกลุ่มผู้เสพในพื้นที่รับผิดชอบ เสพ และมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนในพื้นที่ ต.สบเตี๊ยะ  จึงรายงานผู้บังคับบัญชา และวางแผนในการตรวจสอบ จับกุม

ขณะเจ้าหน้าที่ถึงบริเวณดังกล่าว ได้พบกับบุคคลท่าทางมีพิรุธตามที่ได้รับแจ้ง มีชายคนหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาในบริเวณจุดนัดพบ บนถนนสาธารณะ หมู่ที่ 2 ต.สบเตี๊ยะ จากการตรวจค้น พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 15 เม็ด ทราบชื่อคือ นายอานนท์ เรือนก๋องเงิน อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 312 หมู่ 2 ต.สบเตี๊ยะ  โดยผู้ต้องหาได้ให้ความร่วมมือ และให้การเป็นประโยชน์ต่อทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม หลังจากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปค้นยังห้องพักพบยาบ้าอีก 25 เม็ด รวม 36 เม็ด ผลการตรวจปัสสาวะพบเป็นผลบวก

จึงได้แจ้งข้อหาเสพ และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ) โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฏหมาย และเสพยาเสพติดขณะขับขี่ยานพาหนะ นำตัวส่ง สภ.จอมทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น