สลด ! ลูกสาว 7 ขวบ พบแม่กลายเป็นศพ ส่วนพ่อหายออกจากบ้าน

เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 10 ก.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสริมงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าพบคนเสียชีวิตภายในตึกแถวเลขที่ 310 บ้านทุ่งงามพัฒนา หมู่ 11 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม ซึ่งเปิดเป็นร้านขายโทรศัพท์มือถือ อยู่ตรงข้ามกับสถานีตำรวจพอดี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้น พ.ต.ท.ทระนง ศรีคำวัง รอง ผกก.สอบสวน พร้อม ร.ต.อ.บุญช่วย หล้ามณี รอง สว.(สอบสวน) และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งร่วมกันไปทำการตรวจสอบ โดยในที่เกิดเหตุบริเวณห้องนอนชั้นสอง พบร่างของหญิงสาวเจ้าของบ้านนอนอยู่บนที่นอน สภาพตัวซีดแข็ง บริเวณลำคอและตามร่างกายมีรอยช้ำ ทราบชื่อคือนางรุ่งทิวา ชุ่มธิ อายุ 36 ปี เป็นราษฎรบ้านมั่ว หมู่ 4 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม โดยมีลูกสาววัย 7 ขวบนั่งอยู่ด้วยไม่ห่าง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงค่ำวานนี้ยังมีชาวบ้านพบเห็นผู้ตายและสามี คือนายนิรันดร์ กันฟอง อายุ 51ปี ทำงานอยู่ท้องถิ่นแห่งหนึ่งใน อ.สบปราบ ได้ไปนั่งดื่มกับญาติของนางรุ่งทิวาก่อนจะกลับเข้าบ้านในตอนดึก โดยไม่มีท่าทีผิดปกติ ซึ่งที่ผ่านมาเพื่อนบ้านมักจะเห็นทั้งสองคนรักกันมาก ชอบกอดและหอมกันเป็นประจำ และคืนก่อนจะพบศพเพื่อนบ้านก็ไม่ได้ยินเสียงทะเลาะกันหรือเสียงดังใดๆออกมาจากบ้าน จนกระทั่งช่วงเช้า ลูกสาววัย 7 ขวบของนางรุ่งทิวา ได้วิ่งออกมาเรียกเพื่อนบ้านติดกัน บอกว่าแม่ไม่สบายปลุกแล้วไม่ตื่น พ่อก็ไม่อยู่บ้านไม่รู้ไปไหน เพื่อนบ้านจึงรีบขึ้นไปดูก็เห็นนางรุ่งทิวา นอนอยู่บนที่นอน เหมือนคนนอนหลับแต่ว่าลำตัวเย็นและแข็งแล้ว กระทั่งทราบว่าเสียชีวิต ก่อนเพื่อนบ้านจะวิ่งไปแจ้งตำรวจที่อยู่ฝั่งตรงข้ามมาตรวจสอบ

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบภายในห้องนอน พบจดหมาย 1 ฉบับ ซึ่งนายนิรันดร์ สามีของผู้ตายได้เขียนไว้ โดยมีข้อความว่า เงินที่จะได้รับหลังตายทั้งหมด ขอมอบให้นายธีรพงศ์ กันฟอง ด.ญ.ธันยพร ปี่ทอง และ น.ส.ระพีพรรณ กันฟอง คนละเท่าๆกัน และยังมีข้อความว่า ที่ทำไปเพราะสาเหตุจากบันดาลโทสะ ขณะทำนั้นขาดสติเพราะมึนเมา และตกลงกันไม่ได้ จึงได้ก่อเหตุครั้งนี้ขึ้น ขอชดใช้กรรมครั้งนี้ด้วยชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บจดหมายไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อสามีของผู้ตาย ซึ่งทำงานอยู่ท้องถิ่นแห่งหนึ่งใน อ.สบปราบ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง สภ.สบปราบ และ สภ.ใกล้เคียง หากพบเห็นผู้ต้องสงสัยให้แจ้งทาง สภ.เสริมงามทันที เพื่อจะได้นำตัวมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป ส่วนศพของ น.ส.รุ่งทิวา ต้องรอผ่าพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลลำปางอย่างละเอียด ซึ่งทางร้อยเวร ได้นำศพส่งให้แพทย์นิติเวชเรียบร้อยแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น