Kantary Hills Chiang Mai ต้อนรับ Celebrity จากสิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ นำทีมอาสาสมัครร่วมสร้างบ้านกับมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2562 Kantary Hills Chiang Mai Hotels and Serviced Apartments สนับสนุนที่พักสำหรับอาสาสมัครทีม Change Makers นำทีมโดย Carla Dunareanu, นักแสดง, นางแบบ, พิธีกร และ Habitat for Humanity Singapore  Ambassador และ Boom Gonzalez, พิธีกร และ DJ จากประเทศฟิลิปปินส์ นำอาสาสมัครกว่า 12 ท่าน จากทั้ง 2 ประเทศมาร่วมสร้างบ้านกับทางมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย เมื่อวันที่ 10-14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่บ้านสันป่ายาง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ 
โดย Carla Dunareanu เป็นหัวหน้าทีมในการระดุมทุนเงินบริจาคจากประเทศสิงคโปร์ พร้อมนำทีมอาสาสมัครจากสิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ เดินทางมาเพื่อสร้างบ้านด้วยตนเองให้กับคุณตาจันทร์ แสงมณี ที่จังหวัดเชียงใหม่ด้วยตนเอง ด้วยความตั้งใจของเธอในการอุทิศตนต่อการเป็นผู้ให้ และเธอได้เลือกจังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย ด้วยเหตุผลของความเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สวยงาม และประเทศไทยเองยังคงมีผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในด้านที่อยู่อาศัยอยู่อีกมาก และในฐานะที่เธอเองทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งน่าจะมีประโยชน์หากเธอได้เป็นอีกหนี่งกระบอกเสียงต่อการสร้างความตระหนักในการเป็นผู้ให้ ให้สังคมได้รับรู้

ซึ่งหลังกิจกรรมในครั้งนี้ ทั้ง Carla Dunareanue, Boom Gonzalez และอาสาสมัครได้รับความประทับใจพร้อมน้ำตาของการเป็นผู้ให้ อย่างมีความสุข พร้อมทั้งได้ท่องเที่ยวเมืองที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวัฒนธรรมอันสวยงาม และที่พักอันแสนประทับใจ สะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ โดย Kantary Hills Chiang Mai 

โดยทุกท่านสามารถเป็นอาสาสมัครและร่วมกิจกรรมกับมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย เช่นเดียวกับ Carla Dunareanu และทีมอาสาสมัคร หรือร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิฯ เช่นเดียวกับ Kantary Hills Chiangmai สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.habitatthailand.org  หรือเบอร์โทรศัพท์ 0-2664-0644

ร่วมแสดงความคิดเห็น