หนุ่มชาวพม่า จ.พะเยา นอนห่มผ้าเสียชีวิตข้างทาง

วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น.ร.ต.อ.สนิท ไชยวรรณ รอง สว.(สอบสวน)สภ.แม่กา อ. เมืองจ. พะเยารับแจ้งมีคนพบศพผู้เสียชีวิต บริเวณเพิกขายของข้างถนนบ้านโซ้ไป ม.พะเยา บ้านโซ้ หมู่ 2 ตำบลแม่นาเรือ อำเภอเมือง จ.พะเยา หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ. คมสันต์ กัณธะป้อง ผกก .สภแม่กา แพทย์นิติเวชรพ. พะเยา และ อาสาสมัครมูลนิธิลือชา

ที่เกิดเหตุพบศพ ชายไม่ทราบชื่อ-สกุล สัญชาติเมียนม่า อายุประมาณ 30 ปี ลักษณะนอนภายในเพิงพัก มีผ้าห่มคลุมทั้งตัว ตรวจไม่พบเอกสารประจำตัว ตรวจบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์ลงให้ความเห็นเสียชีวิตจากโรคหัวใจล้มเหลว
แม่เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมงจากการสอบถาม นายทองคำ หนองนา ผู้พบศพทราบว่าขณะขับขี่รถไปทำงานใน ม.พะเยา ในช่วงวันนี้ เวลาประมาณ 06.00 น ได้เห็นผู้ตายนอนในลักษณะดังกล่าว แต่ไม่ได้จอดรถดู ต่อมาเวลา 18.00 น ได้เลิกทำงาน พบว่าผู้ตายยังอยู่ในลักษณะดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ดังกล่าวจากการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผล ตามร่างกายและได้นำศพไปชันสูตรอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลพะเยา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวน ติดตามหาญาติ ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น