เลเชอร์กรุ๊ป จัดโปรรับฝนฉ่ำเดือนกรกฎาคม ชวนพักผ่อนในราคาชิว ๆ 

อังคณา กางพรม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด เลเชอร์กรุ๊ป ซึ่งได้แก่ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่, วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่, โรงแรมเลวิว เชียงใหม่, เดอะแกรนด์ สาทร กรุงเทพ และไฮตั้นลีลาวดี ภูเก็ต ชวนคุณไปพักผ่อนกับโปรโมชั่นราคาเบา ๆ ในเดือนกรกฏาคม นี้
เริ่มจาก โรงแรมเดอะแกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ในศูนย์กลางธุรกิจหลัก ใกล้ย่านศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง และศูนย์รวมความบันเทิงที่มีชื่อย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อินเตอร์เน็ท WIFI ในห้องพักฟรี นอกจากห้องพักที่สะดวกสบายแล้ว ยังมี ล็อบบี้เลาจน์ สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ , ยิม ฟิตเนส สำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย ,ห้องอาหาร, สระว่ายน้ำแบบโอเพ่น ชมวิวสวย ๆ รอบด้าน และตลอดเดือนนี้ ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าคนไทย ห้องพักแบบดีลักซ์ราคาเพียง 1,800 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำรองห้องพักและการบริการ ในราคาที่คุณพึงพอใจได้ที่ โทร 098-2838808

และชวนชาวเหนือล่องใต้ ไปภูเก็ตที่ “ ไฮตั้น ลีลาวดี ภูเก็ต ” บนถนนประชานุเคราะห์ บนหาดป่าตอง ภูเก็ต ให้คุณรื่นรมย์ไปกับห้องพักและบังกะโล พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางรีสอร์ท และรายล้อมไปด้วยสวนแมกไม้เขียวขจี คุณสามารถเดินไปยังหาดป่าตอง ได้ในเวลาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น และที่นี่ยังใกล้กับสถานบันเทิง และแหล่งช้อปปิ้งในย่านป่าตอง และเดือนแห่งการพักผ่อนของครอบครัวช่วงปิดเทอม หรือการพักร้อนของท่าน เรานำเสนอ “ เวเคชั่น แพ็คเกจ ” 4 วัน 3 คืน เพียง 55,000 บาท พักห้องแบบดีลักซ์ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน , อินเตอร์เน็ท WIFI , อาหารค่ำแบบไทยเซ็ต 1 มื้อ และส่วนลด F&B อีก 10% ตลอดการเข้าพัก เชิญที่ไฮตั้น ลีลาวดี ภูเก็ต สอบถามรายละเอียด และสำรองห้องพักได้ที่ หมายเลข 095-4210832

หรือสำรองผ่านเว็บไซต์ของกรุ๊ป ที่โทร 02 938 2056-60 หรือเข้าเว็บไซต์ที่ www.leisuregroupthailand.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น