แวดวงคนกีฬา

ช่วงนี้กีฬายอดฮิตอย่างฟุตบอล กำลังสุดฮิตมีการดวลแข้งหลายสนาม ไปนั่งชมทุกนัดที่นักเตะ สิงห์เหนือลงสนาม  ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬา วิทยาเขตเชียงใหม่ ในการแข่งขันฟุตบอล ปรีพลศึกษาเกมส์ ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ เวลานี้สองทีมทั้งสิงห์เหนือ และ ม.การกีฬาแห่งชาติ ก็ทะลุเข้ารอบสองไปแล้ว งานนี้รองหมูมั่นใจเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ (14 ก.ค.) มีดวลแข้ง 2 คู่ที่สนาม สิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ (หญ้าเทียม) เริ่มเวลา 15.00 น. ทีม ม.การกีฬาแห่งชาติ เจอแห่งชาติเชียงใหม่ คู่นี้จะแย่งกันเป็นที่ 1 ในสาย อีกคู่มาจากเมืองรถม้าลำปางเฟรนด์คลับ ลงสนามนัดแรกเจอคริสต์เอฟซีคู่นี้สนุกแน่นอน
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์
สำหรับศึกลูกหนัง ที 4 ในวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค. นี้ ทีมในเชียงใหม่ ไปเยือน 1 เล่นในบ้าน 1 สำหรับ แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตราง มี 33 แต้ม จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของวัดโบสถ์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 มี 33 แต้มเท่ากัน ชนะนัดนี้ ขยับขึ้นรั้งเบอร์ 2 ทันที แต่ถ้าเสมอแม่โจ้ก็ยังคงที่รองจ่าฝูงต่องานนี้เฮดโค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด ก็ต้องทำการบ้านหนักหน่อยในการเล่นในบ้านที่แม่โจ้ ยังไม่เคยแพ้ใครในบ้าน นัดนี้ก็ต้องสามแต้มเท่านั้น นัดนี้ ประธานสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ณรงค์ สุวภาพ มั่นใจเล่นในบ้าน คาวบอยไม่เคยแพ้ใคร
ณรงค์ สุวภาพ
ส่วนทีม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บี โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ จะนำทีมไปเยือน สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทีม บี ทีมบ๊วยของตราง ก็คงจะไม่มีปัญหาถ้า สิงห์เชียงราย ไม่เอาชุดใหญ่มาช่วย เจแอล ทีมบี ที่ไม่มีปัญหาหนีโซนอันตรายไปได้แล้ว ในศึก ที 4 ปีนี้ ประธานที่ปรึกษาทีม ธวัชชัย กันนะพันธ์ จะตามไปให้กำลังใจถึงขอบสนามที่เชียงรายอย่างแน่นอน
สมชาย นันทโกวัฒน์
สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ. สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เปิดบ้านสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ต้อนรับ แข้งละอ่อนจากแดนมังกร มณฑลเสฉวนประเทศจีน ที่มีโอกาสมเยือนเชียงใหม่ และเข้าชม สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี พร้อมมาดวลแข้งกับทีมเชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ในรุ่น 8 ขวบ ที่สนามสิงห์อะคาเดมี่ ในช่วงปิดเทอมหน้านี้ไม่แน่ ผอ. สมชาย อาจจะพานักเตะรุ่นเล็กสุดไปเยือนเมืองจีนบ้างหลังจากที่ ทำเอ็มโอยู ร่วมกัน
โค้ชดำ บูญญา อนุสรรัชดา
ฝากประชาชาสัมพันธ์ มาจาก โค้ชดำ บูญญา อนุสรรัชดา โค้บาสเกตบอล เชียงใหม่ ขอเชิญชมการแข่งขัน BASKETBALL THAILSND U-LEAGUE ชิงชนะเลิศภาคเหนือตอนบน เพื่อคัดเป็นตัวแทนไปทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ที่กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 15-19 กรกฏาคม 2562 มี่ทีมเข้าร่วมแข่งขัน 8 ทีม ได้แก่ ม.แม่โจ้ มช. ราชมงคลล้านนา ม.พายับ ม.แม่ฟ้าหลวง ราชภัฏเชียงใหม่ เทคนิคเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่
ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้ง ผลการแข่งขันกอล์ฟ RCG Challenge 2019 เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 62 ณ สนามกอล์ฟร่มหลวง ในประเภทโลกรอส MR.HONG ส่วนไฟล์ท A เศรษฐ วาวงศ์มูล ไฟล์ท B สุพนัช สกุลมาลัยทอง โอม ยงสุวรรณกุล ไฟล์ท C สุรพงษ์ คำภิรมณ์ สุทน ปัญญา
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น