นศ.สาวต่างอำเภอ ขี่ จยย.มาเรียนในเมือง ระหว่างทาง ถูกรถยนต์ปาเจโร่พุ่งชน จนรถไถลไปชนกระบะ ส่วนเจ้าตัวตกในพงหญ้าได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อช่วงสายของวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จ.ลำปาง รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนมีคนได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณทางโค้งลำปางกลาง ตำบลชมพู จังหวัดลำปาง จึงแจ้งให้ทางสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ออกให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน
จากนั้นชุดปฏิบัติการกู้ชีพ-กู้ภัย สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ จ.ลำปาง จึงรุดเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยพบว่าคนขี่รถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์ปาเจโร่ชน ก่อนที่ จยย.จะไถลไปชนรถยนต์กระบะชาวบ้าน ในจุดเกิดเหตุพบมีผู้บาดเจ็บหญิง 1 ราย ซึ่งลงไปนอนในพงหญ้าข้างทาง โดยมีแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนหน้าแข้งด้านขวามีแผลฉีกฉกรรจ์เลือดไหลไม่หยุด เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์จึงรีบช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน
ภายหลังทราบว่าน้องผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ชื่อนางสาวเด่นนภา อายุ 17 ปี พักอาศัยบ้าน หมู่ 8 ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮฮนด้า มาจากบ้านเพื่อจะไปเรียนหนังสือที่วิทยาลัยอาชีวะในตัวเมืองลำปาง ระหว่างทางได้ถูกรถยนต์มิตซูบิชิปาเจโร่ พุ่งชน แล้วรถจักรยานยนต์ไถลกระเด็นมาชนกับรถกระบะวีโก้ 4 ประตูของชาวบ้านอีกคัน ส่วนตัวน้องเด่นนภา ร่างไถลมาตกลงพงหญ้าได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุและทางคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบสวนและแจ้งดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น