แวดวงคนกีฬา

พอได้หยุดกันหลายวัน ก็กลับเข้าสู่ปกติกันแล้ว ทุกคนก็ต้องไปทำงานตามหน้าที่ของใครของมัน แจ้งมาจาก เจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน การจับฉลากแบ่งสาย ฟุตบอลเชียงใหม่ คัพ ที่จะมีในวันนี้ ( 17 กค. ) ขออภัย ขอไปเป็นวันที่ 18 ก.ค. 62 เวลา 15.00 น. ที่สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ทุกทีมอย่าลืมส่งตัวแทนไปร่วม พอได้พักหลายวัน เดช ใจกล้า กองประชาสัมพันธ์ กกท. ก็มีโอกาสแวบมาเยี่ยมบ้านที่เชียงรายบ้าง ก่อนกลับไปลุยงานต่อ เพราะช่วงนี้กีฬารายการใหญ่ ๆ ยังไม่เริ่ม ทีมงาน ประชาสัมพันธ์ กกท. ก็คงปักหลักอยู่ในเมืองหลวง.
เดช ใจกล้า
ใกล้เข้ามาแล้ว การแข่งขัน วอลเลย์บอลยุวชน 12 ปี ของวิทยุการบิน ในรอบคัดเลือกระดับจังหวัด ทั้ง 7 จังหวัดในภาคเหนือ  ผอ.ศูนย์ควบคุมการบินเชียงใหม่ พงษ์ชัย มูลรินทร์ ช่วงนี้เตรียมความพร้อม เปิดศึกตบหนูน้อย “วิทยุการบินฯ มินิวอลเลย์บอล” อายุไม่เกิน 12 ปี ทั้งทีมชายและทีมหญิง ปีนี้ถือว่ายิ่งใหญ่เพราะเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี ในการจัดรายการนี้ เป็นจุดกำเนิดของวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยมาแล้ว สำหรับในรอบคัดเลือกระดับจังหวัด จะเริ่มประมาณเดือน ก.ค.-ส.ค.62 สำหรับศูนย์ควบคุมเชียงใหม่ดูแล 7 จังหวัดในภาคเหนือ สถานศึกษาในเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ก็เตรียมตัวฝึกซ้อมได้แล้ว จะเปิดรับสมัครเร็วๆ วันนี้ คอยติดตามข่าวสารจากทีม ประชาสัมพันธ์ วิทยุการบินได้
พงษ์ชัย มูลรินทร์
เตรียมล่ารางวัลอีกแล้ว โค้ชโต้ง พรพรรณ โค้ชบาสเกตบอล ดาราวิทยาลัย ที่นำนักกีฬายัดห่วง ดารา ล่ารางวัลมาทุกรายการ ไม่พลาดแชมป์ ในการแข่งขันบาสเกตบอลเทศบาลนครเชียงใหม่โอเพ่น 2562 ประเภททีมหญิง ก็ตั้งเป้าจองแชมป์อีกรายการหนึ่ง ในประเภททีมหญิงจะเริ่มการแข่งขัน 3 ส.ค.2562 เป็นต้นไป ที่ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ และที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่
โค้ชโต้ง พรพรรณ
พอได้พักสองสามวัน เปาเหนือ จักราวุธ จุลมาศ ก็เตรียมนำทีมผู้ตัดสิน ลงสนามเป่าศึกลูกหนังปรีพลศึกษาเกมส์ ที่สนามฟุตบอลสิงห์เหนือ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ต่อทันที ซึ่งในบ้านเราเวลานี้ การแข่งขันกีฬายอดฮิตฟุตบอล มีการแข่งขันตลอดทั้งปี ทำให้ผู้มีอาชีพทางตัดสินมีรายได้เลี้ยงครอบครัวสบาย
เปาเหนือ จักราวุธ จุลมาศ
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น