ธีร่า แอสเสท เปิดตัวโครงการบ้านใหม่ ภายใต้แนวคิด “บ้านคุณภาพ…ในราคาที่คุณสัมผัสได้”

20 กรกฎาคม 2562 : บริษัท ธีร่า แอสเสท จำกัด กำหนดจัดงาน Grand Opening โครงการใหม่ “ธีร์ ทาวน์ – ท่ารั้ว วงแหวนรอบ 3” ด้วยแนวคิด “บ้านคุณภาพ…ในราคาที่คุณสัมผัสได้” นำเสนอบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.44 ล้านบาท ในทำเลคุณภาพ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบ้านคุณภาพทั้งในแง่ของทำเล ที่อยู่ห่างจากสี่แยกท่ารั้วเพียง 600 เมตร บนถนนวงแหวนรอบ 3 ซึ่งเป็นทำเลชุมชนอยู่อาศัย ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เดินทางสะดวกสบายจากตัวเมือง ในส่วนของมาตรฐานของโครงการนั้น มั่นใจได้กับวัสดุก่อสร้างมาตรฐานสูงจาก SCG และ American Standard และประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริหารทั้ง 3 ท่าน ที่เป็นผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรในเชียงใหม่มากมาย อาทิเช่น โครงการปาล์มการ์เด้นท์, โครงการเซน บายศิวาลัย, โครงการไวซ์ ซิกเนเจอร์

นอกจากบ้าน 2 ชั้นแล้ว สิ่งที่แตกต่างไปจากโครงการอื่นคือ โครงการ ธีร์ ทาวน์ นั้นนำเสนอบ้านชั้นเดียว ซึ่งมีลูกค้าหลายกลุ่มมองหา เช่น ครอบครัวขนาดเล็ก หรือกลุ่มลูกค้าสูงวัย แต่ในปัจจุบันนั้นหาบ้านชั้นเดียวในทำเลใกล้เมืองได้ยาก ด้วยราคาที่ดินที่สูงขึ้น

โครงการ “ธีร์ ทาวน์ – ท่ารั้ว วงแหวนรอบ 3” ขอเชิญสื่อมวลชนและลูกค้าผู้ที่สนใจ เข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการโดยเริ่มลงทะเบียนและเยี่ยมชมบ้านได้ในเวลา 15.30 น. และพบกับกิจกรรมบนเวทีเวลา 16.30 น. ทั้งนี้ผู้จองซื้อภายในงานรับสิทธิพิเศษมากมายอาทิ ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท และแถมฟรีเครื่องปรับอากาศ 1 ตัวต่อหลัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น