สาวเชียงราย ขับรถเจอฝนตกถนนลื่นเสียหลักรถพลิกคว่ำ ปาฏิหาริย์หรอดตายแต่รถยนต์ได้รับความเสียหายทั้งคัน

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.10 น. พตท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งุจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่า มีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำอยู่ในร่องระบายน้ำ ห่างจากปากทางหมู่บ้านห้วยมอญ ประมาณ 200 เมตร กม.ที่ 23-24 ถนนสายน่าน – พะเยา ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ toyota วีโก้สีเทา ทะเบียน บว 1142 เชียงราย สภาพรถพลิกตะแคงข้างรถยนต์ได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นคนขับ ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อบต.สะเนียน ได้นำส่งโรงพยาบาลน่าน แล้ว

จากการตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งขึ้นเขาซึ่งก่อนหน้านั้นได้้เกิดฝนตกฝน ทำให้ถนนลื่นจากนั้น รถคันที่เกิดเหตุดังกล่าวเสียหลักพลิกคว่ำอยู่ในร่องน้ำ

จากการสอบถามนางสาวณัฐธิดา ชัยตุ้ย อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 40 หมู่ที่ 4 ตำบลเมืองพาน อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ในเบื้องต้นทราบว่าขณะที่ขับรถคันที่เกิดเหตุมาจากในตัวเมืองน่าน เพื่อจะกลับบ้านที่เชียงราย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งขึ้นเขา ประกอบกับฝนตกทำให้ถนนลื่นรถยนต์จึงได้เสียหลักหมุนกลับลำตกลงไปในร่องน้ำร่องระบายน้ำดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยอบต.สะเนียนได้นำส่งโรงพยาบาลน่าน เพื่อตรวจเช็คร่างกายซึ่งตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางแพทย์ให้กลับบ้านได้ เมื่อตนออกจากโรงพยาบาลน่าน ได้มาตรวจดูสภาพรถยนต์ที่ สภ.เมืองน่าน แล้วได้รับความเสียหายทั้งคัน นับตนเองโชคดีมาก ที่ไม่ได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต จึงได้แจ้งบริษัทประกันภัยประเภท 1 ที่ทำไว้มาดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น