คณะกรรมการเครือข่ายพัฒนา เขตสุภาพที่ 1 จัดโครงการประชุมเครือข่าย พัฒนาบริการพยาบาลขึ้นที่ จ.พะเยา

ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติการพยาบาล กว่า 300 คน เข้าร่วมอบรมโครงการประชุมวิชาการ เครือข่ายพัฒนาบริการพยาบาล เขตสุขภาพที่ 1 ที่โรงแรมเกทเวย์ อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา

ซึ่งคณะกรรมการเครือข่ายพัฒนาบริการพยาบาล เขตสุขภาพที่ 1 ร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีเชียงใหม่ ชมรมบุคลากรทางการพยาบาลเชียงราย – พะเยา จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2562
เพื่อให้บุคลากรทางการพยาบาล ในเขตสุขภาพที่ 1 ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนาคุณภาพงานบริการพยาบาล และเผยแพร่ผลงานวิชาการ นวัตกรรมทางการพยาบาล มีการพัฒนาต่อยอดสู่การวิจัย อันนำไปสู่ระบบบริการพยาบาลที่มีคุณภาพ และเพื่อเตรียมผลงานในการนำเสนอของกองการพยาบาล และกระทรวงสาธารณสุข โดยมี นพ.ไพศาล ธัญญาวินิชกุล สาธารณสุขนิเทศก์ เขตสุขภาพที่ 1 เป็นประธานพร้อมบรรยายพิเศษ เรื่อง”ทิศทางและนโยบายด้านสุขภาพ​ กระทรวงสาธารณสุข”
โดยมี นางกุลดา พฤติวรรธน์ หัวหน้าภารกิจด้านการพยาบาล โรงพยาบาลนครพิงค์ ประธานคณะกรรมการจัดประชุมวิชาการ เป็นผู้กล่าวรายงาน กิจกรรมสำหรับการประชุมวิชาการครั้งนี้ ได้มีการบรรยายเนื้อหาวิชาการทางการพยาบาล โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ เช่น ผศ.ดร.ฐิติณัฏฐ์ อัคคะเดชอนันต์ และนางคหวี​ ศรีสิทธิรักษ์ การนำเสนอผลงานวิจัย ผลงานการพัฒนาคุณภาพการพยาบาล และนวัตกรรมทางการพยาบาลจากโรงพยาบาลในเขตบริการ สุขภาพที่ 1 จำนวน 21 เรื่อง นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2562 จำนวน 64 คน พร้อมมอบของที่ระลึก และแสดงความขอบคุณผู้ที่เกษียณอายุราชการที่ปฏิบัติราชการมานาน ได้เสียสละแรงกาย แรงใจและอุทิศให้แก่ทางราชการด้วยดีตลอดมา กิจกรรมในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมประกอบด้วยผู้บริหาร และผู้ปฏิบัติการพยาบาลทุกระดับ ในเขตสุขภาพ ที่ 1 ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น