สูญเสียคนรัก!! ผอ.รร.ผาจุก ที่ อ.ดอยเต่า แฟนครูสาวรมควันฆ่าตัวตายทราบข่าวถึงกับช็อค

จากกรณี ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งพร้อมเข้าตรวจสอบศพ  น.ส.วราภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ครูสอนภาษาไทย โรงเรียนในสังกัด สพป.เชียงใหม่ เขต 1 ซึ่งเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักข้าราชการ 700 ปี ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ โดยฆ่ารมควันตัวเองเสียชีวิต เบื้องต้นคาดผู้ตายอาจป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หรือมีปัญหาด้านความรักเลยตัดสินใจกระทำการดังกล่าว

ข่าวคืบหน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ นายภูมิ พนันตา อายุ 32 ปี ผอ.รร.ผาจุกใน อ.ดอยเต่า เชียงใหม่ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มผู้ตาย ช็อคตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้กล่าวเปิดใจว่า ตนพบกับแฟนสาวครั้งสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ 17 ก.ค. จากนั้นรุ่งขึ้นเช้าวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค. แฟนสาวก็นั่งรถกลับไปห้องพักที่เกิดเหตุ จนเพิ่งมารู้ตอนหลังว่าฝ่ายหญิงไม่ได้ไปโรงเรียน ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีปากเสียงอะไรกันรุนแรง มีแค่เรื่องงอนทั่ว ๆ ไป ส่วนเรื่องมีความเครียดหรือไม่ ก็ไม่รู้ เพราะปกติแฟนสาวจะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยบ่นอะไรให้ฟัง กระทั่งตนย้ายมาเป็น ผอ.รร. ในอีกอำเภอเลยทำให้ยิ่งห่างกัน แม้จะคุยไลน์กันทุกวัน ติดต่อกันตลอด เพียงแค่ไม่ได้เจอกันเท่านั้น จนระยะหลังผู้ตายเริ่มโพสต์ข้อมูลเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายที่ประเทศญี่ปุ่น เสมือนลักษณะห้องสุดท้ายก่อนจะลาโลก แต่ไม่คิดว่าจะทำเช่นนั้นขึ้นมาจริง ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบ Facebook ของผู้ตายเพื่อหาสาเหตุของการฆ่าตัวตายด้วย จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของ “ครูสาว” พบว่าเมื่อวันที่ 1 ก.ค. มีการโพสต์ข้อความเป็นครั้งสุดท้าย โดยแชร์ข้อมูลอพาร์ตเมนต์ในประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ชื่อว่าเป็นสถานที่สำหรับการตายแบบโดดเดี่ยว ซึ่งผู้ตายเขียนแคปชั่นบรรยายสั้น ๆ ว่า “ไปญี่ปุ่นกัน…” จึงคาดว่าการฆ่าตัวตายในครั้งนี้ น่าจะมีการศึกษาข้อมูลและเตรียมการมาเป็นอย่างดีก่อนลงมือทำ ก็อาจจะเป็นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น