(มีคลิป) มีตังค์ 3 บาทก็อิ่มได้!! กับก๋วยเตี๋ยวที่หลัง ร.ร.ปรินส์ฯ เจ้าเก่ายืนหยัดมาหลายสิบปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในสภาพเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดีหนักในห้วงนี้ ส่งผลให้ร้านก๋วยเตี๋ยว เจ้าเก่าแก่ที่ขายราคา 3 บาทมาหลายสิบปี ยังคงขายไม่ว่าสภาวะเศรษฐกิจจะดีหรือไม่ดี ยิ่งช่วงนี้คนมีรายได้น้อยทำให้
หลายคนพากันไปรับประทานก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ที่ถนนรัตนโกสินทร์ หรือหลังโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ซอย 1 ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นราคาที่ถูกที่สุดในโลก เรียกว่ามีเงิน 3 บาทก็นั่งรับประทานได้ อย่างไรก็ตามเป็นก๋วยเตี๋ยวหมู- เนื้อมาชามเล็ก ซึ่งส่วนใหญ่หลายคนที่มาอย่างน้อยมี 5 -10 ชามขึ้นต่อคน ก็ตก 15 และ 30 บาท
หรือบางคนที่มาต้องการสร้างสถิติการรับประทานก็มีจะเห็นได้จากชามที่ตั้งเรียงกันขึ้นไปไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือชาย แม้กระทั่งเด็กๆ แต่หากเป็นบะหมี่เหลืองจะคิดชามละ 10 บาท เท่านั้น

อย่างไรก็ตามทางร้านยังมีข้าวซอยไก่ หมู เนื้อ และลูกชิ้น ชามละ 25 บาท มูสะเต๊ะก็ชุดที่เริ่ม 40 – 100 บาท ก็จะมีจำนวนไม้ระบุไว้ให้ลูกค้าทราบ ใครต้องการเลือกรับประทานแบบก็
เลือกรับประทานแต่มาที่นี่ไม่ว่าผ่านมากี่ปียังคงราคาเดิมรสชาติเดิม ให้กับลูกค้าได้รับประทาน เรียกว่าในแต่ละวันจเเนื่องแน่นตั้งแต่เช้าไปจนถึงบ่ายๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น