พยัคฆ์เทวี ร่วมกับ พยัคฆ์สามยอด จับนักพนันกลางสวนลำไย หลังได้รับการร้องเรียนจากญาติ บางครอบครัวได้รับความเดือดร้อน

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 62. เวลา 13:30 น. ภายใต้การอำนวยการของ นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผวจ.ลำพูน , นายวรยุทธ เนาวรัตน์ รอง ผวจ.ลำพูน , นายศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช ปลัด จว.ลำพูน และ นายสมาน กองแก้ว นายอำเภอบ้านโฮ่ง ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.ลำพูน (พยัคฆ์เทวี) ร่วมกับฝ่ายความมั่นคง อ.บ้านโฮ่ง โดยชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อ.บ้านโฮ่ง(พยัคฆ์สามยอด) พร้อมสมาชิก อส. เข้าตรวจสอบการลับลอบเล่นการพนัน ตามที่มีผู้ร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรม อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ว่าได้รับความเดือดร้อนจากการที่ญาติเอาเงินไปเล่นการพนัน จนทำให้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อน

จึงเข้าทำการตรวจสอบจับกุมผู้กระทำความผิด(นักพนัน)บริเวณสวนลำไยแห่งหนึ่งใน ม.17 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน พบนักพนันจำนวนมากกำลังนั่งล้อมวงเล่นพนัน(ไฮโลว์)

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ฯมาถึง นักพนันต่างได้วิ่งหลบหนีเอาตัวรอด โดยเจ้าหน้าที่ฯสามารถติดตามจับกุมตัวได้จำนวน 9 คน (เป็นผู้หญิงทั้งหมด) พร้อมของกลาง จำนวน 5 รายการ ได้แก่
1. จานรองเล่น จำนวน 1 ใบ
2. แผงผ้าบอกแต้มพนัน จำนวน 1 ผืน
3. ลูกเต๋า จำนวน 3 ลูก
4. ฝาครอบทำจากไม้ไผ่สาน จำนวน 1 ฝา
5. เงินสด จำนวน -584.- บาท จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า”จัดให้มีการเล่นการพนัน(ไฮโลว์) ซึ่งเป็นการเล่นอันระบุไว้ในบัญชี ก. หมายเลข 23 พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต” กับเจ้ามือ และข้อหา “ร่วมกับพวกที่หลบหนีร่วมกันลักลอบเล่นหรือเข้าพนัน (ไฮโลว์) ซึ่งเป็นการเล่นอันระบุไว้ในบัญชี ก. หมายเลข 23 พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต” กับผู้เล่น จำนวน 8 ราย นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโฮ่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น