สลด! พ่ออุ้ยวัย 62 ขับ จยย. เฉี่ยวชน 18 ล้อพ่วง ล้มกลางถนน เจ้าตัวอาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว สุดท้ายเสียชีวิต

อุบัติเหตุครั้งนี้เหิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15:00 น. วันที่ 22 ก.ค.62 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บน ทล.1178(แยกเมืองงาย – อรุโณทัย) หน้าศูนย์มาเลเรีย บ้านแม่ข้อน ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดไปที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และทีมแพทย์ฉุกเฉิน

ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถพ่วง 18 ล้อ ISUZU สีขาว หัวพ่วงทะเบียน 83-0061 เชียงใหม่และลูกพ่วงทะเบียน 83-0111 เชียงใหม่ จอดอยู่ริมทาง ขณะเดียวกันบริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ HONDA รุ่นดรีม สีเขียว ทะเบียน คพร 64 เชียงใหม่ ล้มอยู่กลางถนนสภาพพังเสียหาย นอกจากนี้พบคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อคือ นายไพสัณฑ์ ศรีพุก อายุ 62 ปี ที่อยู่ตามเอกสารเลขที่ 120 หมู่ที่ 5 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายถูกนำตัวส่งรักษาอาการอย่างเร่งด่วนที่โรงพยาบาลเชียงดาว แต่ต่อมาทราบว่าเจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตในที่สุด

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายไพสัณฑ์ ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางสายดังกล่าวด้วยความเร็วพอสมควร จากนั้นไม่มีใครทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่ารถของผู้เสียชีวิตเกิดเสียหลักไปชนกับรถพ่วง 18 ล้อที่ขับสวยมาได้อย่างไร ซึ่งเบื้องต้นคาดว่ารถผู้เสียชีวิตนั้นอาจจะขับเพื่อจะขึ้นแซงรถที่อยู่ด้านหน้าแต่อาจแซงไม่พ้นแล้วมีรถพ่วงขับสวนมาจึงเกิดเฉี่ยวชนทำให้รถล้มและเจ้าตัวบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะสิ้นใจในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แน่ชัดนั้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงกับพยานและผู้เกี่ยวข้องต่อไป

ภาพข่าว: POLICE RESCUE

ร่วมแสดงความคิดเห็น