คนร้ายเมืองรถม้า ชุกชุม อาละวาดขโมยตู้เติมเงิน ก่อนกวาดเอาเงินจนเกลี้ยงแล้วโยนทิ้งลงแม่น้ำวัง

ช่วงสายวันนี้ (21 กรกฎาคม 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนขโมยตู้เติมเงินมาโยนทิ้งแม่น้ำวัง ใกล้กับสะพานเขลางค์ ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับทราบจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทิพย์ช้าง และพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ออกตรวจสอบ
เมื่อไปถึงชาวบ้านได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ดูซากตู้เติมเงินมือถือ จมน้ำติดกับขอบฝั่งแม่น้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้ช่วยกันดึงเอาขึ้นมาจากน้ำไว้บนฝั่ง เบื้องต้นพบว่าตู้ดังกล่าวถูกงัดเอาเงินภายในไปจนเกลี้ยง ทางเจ้าหน้าที่ต่างสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน โดยช่วยกันขโมยเอาตู้เติมเงินดังกล่าวมาจากที่อื่นก่อนจะงัดเอาเงินภายในตู้ไปจนหมดเกลี้ยง และนำมาโยนทิ้งน้ำวังในครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวน และตรวจดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง
โดยที่ผ่านมา ในพื้นที่เมืองลำปางและใกล้เคียง ได้มีคนร้ายก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาหลายจุดแล้วไม่ว่าจะตู้เติมเงินหรือตู้บริจาคเงิน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันที่ก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น