แวดวงคนกีฬา

มาถึงเมืองไทย แบบข้ามาคนเดียวโค้ชช้างศึกไทย จากแดนปลาดิบ อากิระ นิซิโนะ ก็เริ่มเตรียมงานทันที แต่มีเวลาในการเตรียมทีมไม่มาก เพราะในช่วงนี้นักเตะทีมชาติมีคิวแน่นในศึกลูกหนังไทยลีก สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ลงเล่น 2 เกมแรกในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เปิดบ้านพบ เวียดนาม วันที่ 5 ก.ย. 62 ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี 32 ก่อนจะบุกไปเยือนอินโดนีเซีย วันที่ 10 ก.ย. 62 แฟนบอลก็ติดตามผลงานโค้ชจากญี่ปุ่นคนนี้ว่าจะมาทำให้นักเตะไทยสุดยอดแค่ไหนก็ติดตามดู
อากิระ นิซิโนะ
แจ้งมาจาก ผศ.อาคม ตันตระกูล ผอ.โครงการจัดตั้งศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษษเก่า สัมพันธ์ ในวันที่ 26 ก.ค. 62 ทางมช. จะจัดงานมอบรางวัลให้กับนักกีฬาบุคลากร มช. ที่ไปสร้างผลงานในการแข่งขัน กีฬาบุคลการอุดมศึกษา ครั้งที่ 38 ที่ ม.ราชภัโสุราษฏณ์ธานีเป็นเจ้าภาพ จัดงานที่กรีนเลครีสอร์ท เชียงใหม่ นักกีฬาทุกท่านก็อย่าลืม
ผศ.อาคม ตันตระกูล
กลับมาจากดูงานที่ออสเตรเลีย พีรพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ก็เริ่มเดินหน้าในการจัดเอกสาร นักกีฬาที่จะร่วมพลศึกษาเกมส์ ต่อทันทีเพราะเวลาใกล้เข้ามาแล้ว
พีรพล นวพันธ์จิรา
โค้ชคอสโจ้ นอกจากจะเป้นโค้ชกรีฑา ของม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ แล้วยังแบ่งเวลามาช่วยเป็นโค้ชฟุตบอลทีมสิงห์เหนือ และม.การกีฬาแห่งชาติ อีกตามประสาคนที่มีกีฬาในหัวใจเกินร้อย เสร็จกรีฑา ก็มาอยู่กับฟุตบอลที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ทุกวันมาช่วย ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล และ โค้ชโต้ง กิติธัช ปั้นจั่น ผู้ช่วยโค้ชคนใหม่ล่าสุด ที่กำลังเตรียทีมลุยอเมเจอร์ลีกปีนี้
โค้ชคอสโจ้
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น