เปิดใจ!! ”ธีร์” อดีตนักแสดง ขอเปิดเผยบัญชี ที่ อมรินทร์ทีวี พร้อมตอบข้อสงสัยทุกเรื่อง วันที่ 30 ก.ค.62

จากกรณีนายภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ หรือ ธีร์ อายุ 41 ปี อดีตนักแสดงหนุ่มที่ล้มป่วยเป็นโรควัณโรคทับตับ และต่อมน้ำเหลือง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวอัดคลิปบอกเล่าถึงอาการป่วย โดยก็มีผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือ และเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา นายธีร์อัดคลิปอีกครั้ง ครั้งนี้เจ้าตัวบอกเล่าว่าอาการไม่ค่อยดี แย่ลงเรื่อยๆ เราจะได้พบกันอีกไหม แต่ก็จะสู้จนตราบลมหายใจสุดท้ายของชีวิต พร้อมขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือจากทุกคน ล่าสุดย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม พร้อมเปิดเผยเรื่องเงินบริจาค ไขข้อสงสัยต่อสังคม เพราะธีร์ได้ 5 แสน แต่ทำไมบอกได้ 5 หมื่น นั้น

ล่าสุด น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอ็มมี่ เปิดเผยยอดเงินที่ประชาชนบริจาคจากเข้าบัญชีของธีร์ มากถึง 8 ล้านบาท ขณะที่ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปที่บ้านของธีร์ ในพื้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พบว่าป้ายที่เคยเขียนติดตามซอกซอยต่าง ๆ ถูกเก็บไปหมดแล้ว

นายภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่เอ็มมี่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนมียอดเงินบริจาคจากประชาชนทั่วประเทศ มากกว่า 8 ล้านบาทนั้น ตอนนี้ตนยังไม่ขอพูดถึง และจะพูดความจริงทั้งหมดที่อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ในเร็ว ๆ นี้ เพียงช่องเดียวเท่านั้น เพื่อให้เกิดความกระจ่าง และทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนที่บริจาคเงินเข้ามาช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม มีสื่อมวลชนหลายสำนักพยายามจะเข้ามาขอสัมภาษณ์ แต่ตนไม่พูด

ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น วันที่ 29 ก.ค.92 นายภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ หรือธีร์ ได้เปิดเผยว่า ผมเตรียมไปแถลงข่าวที่ช่องอมรินทร์ทีวี ในวันที่ 30 ก.ค.62 นี้ เพื่อให้จบ ๆ ละครับ ตอบทุกประเด็น ข้อสงสัย ไงก็ขอให้สื่อมวลชนไปที่อมรินทร์ทีวีที่กรุงเทพ ผมพร้อมเปิดหน้า บัญชี เปิดทุกปมปัญหา ผมจะทานยา ฉีดยา เพื่อเดินทางไปแถลงข่าว เอมมีขอให้ไปช่วยเขาบ้าง ผมถึงตายก็ต้องไป เขาช่วยผมด้วยใจครับ ผมมีเหตุผลของผม ผมจะแจ้งแถลงไขทุกอย่างครับในวันพรุ่งนี้

ผมไม่อยากให้ผู้สื่อข่าวมาที่บ้านที่ผมกับแม่อยู่ เพราะตอนนี้เจ้าของบ้านเริ่มไม่แฮปปี้แล้วกรณีเรื่องเงินบริจาค หากเจ้าของบ้านไม่ให้ผมอยู่แล้วใครจะรับผิดชอบ ขอร้องพี่สื่อมวลชนอย่ามาที่บ้านผมเลยครับ

ผู้สื่อข่าวได้พบกับคนเคยรู้จักนาย ธีร์ ซึ่งเป็นอดีตผู้จัดรายการและนักพากษ์ ท่านหนึ่ง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวที่เชียงใหม่ว่า ผมว่าแล้ว ธีร์ ส่งข้อความ คลิป และภาพเขียนข้อความ ส่งให้กับผมและคาดว่าให้กับทุก ๆ คน เพื่อให้คนสงสารและเห็นใจ ให้ช่วยบริจาคเงิน

ตอนนี้มาล้มป่วยและ ถ่ายคลิปเปิดคลิปดราม่า เพื่อให้ได้เงินบริจาค ผมว่าได้เงินมาก็ควรจะโปร่งใส พวกนี้อารมณ์แบบนี้แหละ คนไทยเราขี้สงสารอยู่แล้ว ได้มากขนาดนี้ควรจะปิดบัญชีและแถลงขอบคุณถึงจะถูก แต่นี่กลับดราม่าไปเรื่อย ๆ หากินบนความสงสารหรือเปล่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น