จังหวัดลำพูนมอบโล่รางวัล เกียรติบัตร และช่อดอกไม้ให้แก่ หน่วยงาน และบุคคลที่มีผลงานดีเด่นและได้รับรางวัล ระดับประเทศ

จังหวัดลำพูนมอบโล่รางวัล เกียรติบัตร และช่อดอกไม้ให้แก่หน่วยงานผู้รับผิดชอบงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาการดื่มแอลกอฮอล์ และโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONEจังหวัดลำพูน
วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 ที่ ห้องประชุมจามเทวี ศาลาลางจังหวัดลำพูน นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้มอบโล่รางวัลให้แก่อำเภอเวียงหนองล่อง ที่ได้ดำเนินโครงการสานพลังเครือข่ายและพัฒนาต้นแบบการลด ละ เลิก ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการดื่มแอลกอฮอล์ โดยเครือข่ายในเชิงพื้นที่ระดับอำเภอ ซึ่งมูลนิธิสถาบันวิจัยและพัฒนาการเรียนรู้เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ ซึ่ง อำเภอเวียงหนองล่องได้รับการคัดเลือก”อำเภอต้นแบบการจัดการป้องกันและแก้ไขปัญหาการดื่มแอลกอฮอล์ ตามแนวคิด 3 ขยาย (พื้นที่ กลุ่มเป้าหมาย และระยะเวลา) ผ่านกลไกลคณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ(พชอ.)”
จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้มอบเกียรติบัตรให้แก่บุคคลและองค์กรที่มีผลการดำเนินงานดีมากด้านการป้องกันควบคุมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์(ระดับประเทศ) เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติแก่ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม ส่งผลให้ประชาชนมีพฤติกรรมสุขภาพดี ห่างไกลยาเสพติด จำนวน 2 คน ประกอบด้วย นายรังสรรค์ ขว้างแป้น ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลตำบลบ้านแป้น ได้รับรางวัลเกียรติบัตร”บุคคลที่มีผลการดำเนินงานดีมากด้านการป้องกันควบคุมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประเภทบุคลากรส่วนราชการ รวมถึงบุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น” และนายปริญญา ศรีวรรณ ครูโรงเรียนวัดศรีบังวัน(ศรีวิชัยประชาอุทิศ) ได้รับรางวัลเกียรติบัตร”บุคคลที่มีผลการดำเนินงานดีมากด้านการป้องกันควบคุมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประเภทบุคลากรสถาบันการศึกษา ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา ทุกสังกัด”
โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้มอบช่อดอกไม้ให้แก่ชมรมTO BE NUMBER ONE จังหวัดลำพูน ที่เข้าร่วมการประกวดผลงานโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE รอบระดับประเทศ ประจำปี 2562 เมื่อวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2562 ณ อาคาร 4 อิมแพคฟอรั่ม เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี และได้รับโล่รางวัลพระราชทานจากทูลจากทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ จำนวน 2 ชมรม ประกอบด้วย ชมรม TO BE NUMBER ONE บริษัท ซีพีออล์ จำกัด(มหาชน) ศูนย์กระจายสินค้า RDC ลำพูน ได้รับรางวัลชนะเลิศที่ 1 ชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานประกอบการดีเด่น และชมรม TO BE NUMBER ONE โรงเรียนแม่ตืนวิทยา อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน ได้รับรางวัลที่ 5 ชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษาดีเด่น

ร่วมแสดงความคิดเห็น