“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 30 กรกฎาคม 2562

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 30 กรกฎาคม 2562

วันเวลาผ่านไปไวเหมือนติดปีก +เดือนกรกฎาคม กำลังก้าวผ่านพ้นไปของ ครึ่งปีแรกเป็นครึ่งปีที่คนบ่น เศรษฐกิจติดหล่ม ที่มันจมติดโคลนคงเป็นเพราะว่าเก้าอี้ รัฐมนตรีวุ่นวาย คนไทยทนได้เพราะวันนี้เก้าอี้ รัฐมนตรีลงตัว จะได้เริ่มลงมือกันทำงาน ตามนโยบาย คนไทยจะได้ยิ้มออกมั่ง ครึ่งปีหลัง…….เศรษฐกิจติดเทอร์โบ…..

คณะรัฐมนตรีชุดใหม่ที่จะมาขับเคลื่อนประเทศ

นิสัยคนไทยนี้ก็ ดีไปอย่าง ไม่ว่าสถานการณ์ฝืดเคืองอย่างไร คนไทยยิ้มเสมอ คงเป็นเพราะว่าคนไทยเรา หัวใจบันเทิง เหมือนอย่างเดือนที่จะก้าวเข้ามาแทน เดือนสิงหาคม หัวใจคนไทยรื่นเริงระลึกถึง ศิลปินที่เขารัก จัดมาเป็นประจำทุกปี เอลวิสเมมโมรี่…..ครบรอบปีที่ได้จากไป…….

ศิลปินในเชียงใหม่ที่ถอดสไตล์ ราชาร็อคแอนด์โรลล์ มาถึงวันนี้ล้วนแต่เป็น ศิลปินอาวุโส เฒ่าชะแรแก่ชราไปตาม วันเวลา ใจยังรักแต่ฝืนสังขารไม่ไหวอย่าง “เอลวิสการ์ด”ศานิต พงษ์เสนาะ-“เอลวิสเฮ้าส์”เกษม ศรีพฤกษ์ -เอลวิสสง่า กัญจินะ-เอลวิสภุชงค์ ศรีจรูญ ท่านเหล่านี้เคยสร้างตำนานไว้ในอดีต ร้องเพลงร็อค…..ด้วยใจรัก……

เอลวิสตี๋-จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ

ศิลปินรุ่นใหม่ที่เดินตามแนว ดาวร็อคเอลวิส เด็กหนุ่มถอดสไตล์หนึ่งคนนี้มี วิชญ์ผาติหัตถกร ที่จะมาโยกและคลึงให้หายคิดถึง เอลวิส เพรสลี่ย์ กับรายการคอนเสิร์ต “เอลวิสเมมโมรี่” จัดขึ้นที่ ห้องเฟื่องฟ้า-โรงแรมสุริวงค์ เชิญชวนเฒ่าร็อคทั้งหลายไปร่วมรายการ 2สิงหาคม….คืนเดียวเท่านั้น……

เอลวิชญ์ ผาติหัตถกร ที่สุริวงค์

ร็อคเก่าอยู่คู่วงการบันเทิงเชียงใหม่ “ตู่ จีไอบลูส์”พฤทธินันท์ สิงหเสนี ยังพอฝืนสังขารไหวกับ สไตล์เพลงร็อค จะรื้อฟื้นกับเพลงในความทรงจำที่ “ร็อค เฮ้าส์” มุมบันเทิงที่อยู่ในหลืบของ “ป๋าแป๋ง”นิวัติ กองแก้ว มุมต้อนรับคนชอบไปซุ่มกันใน หมู่บ้านเคหะหนองหอย ตลอดสิงหามาสนุกกับ ดาวร็อครุ่นใหญ่……พร้อมวง”ตุ๋ย เฮ้าส์แบนด์”…….

เอลวิสโอทอป ตู่จีไอบูลส์

อีกหนึ่งรายการใหญ่ใน วันที่18สิงหา มาร่วมรื่นเริงกันกับ สโมสรไลออนส์เชียงใหม่ ที่ได้จัดรายการใหญ่มาทุกปีกับ “เอลวิส รักเด็ก” ที่จะนำรายได้ไปช่วยเหลือ เด็กด้อยโอกาส พบกับปู่ดาวร็อคที่ยังไม่ร่วงโรย “เอลวิสตี๋”จีรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ และทายาทดาวร็อคของไทย ศตวรรษ ตุงคะรัตน์ และร็อครุ่นพี่วสุ แสงสิงแก้ว-วินัย พันธุรักษ์และสองดาวร็อคหญิงลูกข้าวนึ่ง “ติ๋ว”จรวยพร จิตรีญาติ และ “นกเอี้ยง”ทัศนาวดี วิเศษสุด จะจัดขึ้นที่ โรงแรมดิเอ็มเพรส……บ่ายโมงถึงห้าโมงเย็น……

ร็อคเกอร์หญิง นกเอี้ยง-ทัศนาวดี วิเศษสุด
เอลวิสรักเด็ก เพื่อนำรายได้ช่วยเด็กๆด้อยโอกาส

 

ทัดดาว
…………………………………………

เครือดวงตะวันเสนอโปรโมชั่น…….เลเชอร์กรุ๊ป จัดโปรรับฝนฉ่ำเดือนกรกฎาคม ชวนพักผ่อนในราคาชิวๆ อังคณา กางพรม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด เลเชอร์กรุ๊ป ซึ่งได้แก่ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่, วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่, โรงแรมเลวิว เชียงใหม่, เดอะแกรนด์ สาทร กรุงเทพ และไฮตั้นลีลาวดี ภูเก็ต ชวนคุณไปพักผ่อนกับโปรโมชั่นราคาเบาๆใน เดือนกรกฏาคม ศกนี้ เริ่มจากโรงแรมเดอะแกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแขกคนไทย ห้องพักแบบดีลักซ์ราคาเพียง 1,800 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำรองห้องพักและการบริการ ในราคาที่คุณพึงพอใจได้ที่ โทร 098-2838808 และชวนชาวเหนือล่องใต้ ไปภูเก็ตที่ “ ไฮตั้น ลีลาวดี ภูเก็ต ” บนถนนประชานุเคราะห์ บนหาดป่าตอง ภูเก็ต เรานำเสนอ “ เวเคชั่น แพ็คเกจ ” 4 วัน 3 คืน เพียง 5,5000 บาท พักห้องแบบดีลักซ์ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน , อินเตอร์เน็ท WIFI , อาหารค่ำแบบไทยเซ็ต 1 มื้อ และส่วนลด F&B อีก 10% ตลอดการเข้าพัก เชิญที่ไฮตั้น ลีลาวดี ภูเก็ต สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพักได้ที่ หมายเลข 095-4210832 หรือสำรองผ่านเวปไซด์ของกรุ๊ป ที่โทร 02 938 2056-60 หรือเข้าเวปไซด์ที่
www.leisuregroupthailand.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น