ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 31/07/62

โอวาทธรรม”หลวงปู่ทวด”
ก่อนที่จะมรณะภาพ คน
ย่อม”อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา”

โอวาทธรรมของเกจิดังต่าง ๆ ที่ผวเขียนเตือน เขียนให้คิดนั้นได้มาจากผู้กองแหลม ร.ต.อ.ธนารัตน์ ประดับจันทร์ ตม.ชม. ได้เก็บคำสอนที่เตือนสติเราไว้มากแต่ละวันที่ผมเขียนคุณที่สนใจคำสอนของแต่ละองค์คุณคงลืมไปแล้วสิ่งที่นำมาเขียนย่อมที่จะทำไม่ลืมเกจิอาจารย์ดัง ๆ เฉกเช่น”หลวงปู่ทวด” แห่งวัดช้างไห้ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ชื่อเต็มของท่านคือ”สมเด็จเจ้าพระราชมุนีสารามคุณชื่อของท่านดังมาก ๆ 05 ผมเรียนอยู่ ม.5 “ท่านเหยียบนำทะเลให้จืดได้ ฉายาท่านโด่งดังทั่วประเทศฉายาจนถึงปัจจุบันนี้ คือหลวงปู่ทวดเยียบน้ำทะเลจืด คำสอนของท่านที่ผู้กองแหลมเรียบเรียงโอวาทธรรมที่ว่า “ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ ล้วนแต่เคลื่อนที่ไปสู่ความเป็นอนิจจัง ทุกขัง อนัตตา ทุกอย่างในโลกนี้ไปสู่กการสลายตัว ไม่ยึด ไม่ทุกข์ ไม่สุข สุดท้ายคือความสงบ”

สามหนุ่มสามเวลา(หนุ่มตลอด)
กับครอบครัว
USANA เสริมเซลล์ร่างกาย

การที่ยอมรับอะไรซักอย่างมันต้องสัมผัส(กิน) สิ่งที่ได้มาจากการแนะนำของสองผู้รู้จริงอย่าง”ชาญชัย – ปริยานุช กีฬาแปง” กับอาหารเสริมเซลล์ร่างกายของคนเราให้เต่งตึง อายุยืนยาวนานเอาเถอะรายละเอียกคุณถามคุณชาญชัย กับ คุณนุช ดูเองเถอะ ที่หมายเลขโทร 081-7217999 หรือ 081-8842861 (ในภาพ) ทั้งหมดในภาพนี้ถือว่าเป็นครอบครัวของ Usana ทั้งสิ้น(ซ้าย) คุณวรพจน์ ขันทะยา หัวหน้างานทะเบียนรถจักรยานยนต์ สำนักงานขนส่งจัดหวัดเชียงใหม่ หนองหอย คุณชาญชัย ที่ชื่อเสียงความดีที่ไม่มีเปลี่ยน และ ตุ้ย ตอแย ความดังคงที่ คุณวรพจน์ อายุเลข 5 คุณชาญชัย อายุเลข 6 อายุเลข 7 ขึ้นแล้วดูเอาเถอะความเต่งตึง ไม่หด ไม่เหี่ยว ขอบคุณ USANA ไว้ตรนี้ด้วยครับ ป.ล.กิจกรรมธุรกิขของยูซาน่าจัดโรดโชว์ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00-12.00 น. ณ โรงแรมซิตี้รีสอร์ท เชียงใหม่

ไวท์เฮ้าท์ ร่วมกับ CMFB
จัดแข่งขันร้องเพลง”สตริง”
รางวัลเงินสด 30,000 บาท

สิ่งที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่งที่ทางร้านไวท์เฮาส์ได้ร่วมกับ CMFB ได้จัดงานแถลงข่าวไปกับรายการที่ White House Fun Fan Challenge ให้กับผู้สนใจส่งสคริปเข้าร่วมการแข่งขันร้องเพลง”สตริงไทย”ในยุค 70-90 กับทางเพจร้านและได้มีแฟนเพลงเก่าได้เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง และทางร้านได้เริ่มกิจกรรมอันต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 พร้อมกับรางวัลที่จะมอบให้มีถึง 2 รางวัลนั่นคือรางวัล Popula Vote และเพื่อให้ผู้แข่งขันมีโอกาสได้รับรางวัลในครั้งนี้มากขึ้นจากความสามารถของแต่ละคน รางวัลละ 30,000  – 10,000 และ 5,000 บาททั้ง 2 รางวัล นั่นคือร้องดีเยี่ยม และรางวัล Popula Vote สมัครตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาฯ 62  คุณสามารถดูรายละเอียดได้ที่ White House Chiangmai-Love & Memory song หรือคลิกไปที่ https www.facebook.com. Chiangmaiwhitehouse/posst/2793790207361214 ?

G”MM’ แกรมมี่จัดยิ่งใหญ่
“เชียงใหญ่เฟส” วันที่ 31 ส.ค.62
23-24 พ.ย.นี้ ณ ลานเนินนุ่ม

วันนี้ 31 ก.ค.62 ผมได้รับข่าวดีของคนเชียงใหม่น้อง ๆ จากบริษัทแกรมมี่ขึ้นมาเยี่ยมมาเยือนถึงกอง บ.ก.เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ ขอบคุณก่อนที่ให้เกียรติกับเชียงใหม่นิวส์ ก็เป็นปลื้มนะซิ ! ขอเพียงบอกเล่าเก้าสิบให้พี่น้องชาวเชียงใหม่ได้รู้ก่อนว่าบริษัทแกรมมี่เขาจะมาจัดคอนเสริ์ทที่ยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ความยิ่งใหญ่ครั้งนี้ถือว่าไม่เคยมีบริษัทไหนจัดมาก่อนเลย ความยิ่งใหญ่ที่ว่า(ไม่เคย) มีศิลปินใดที่รวมตัวกันถึง 40 ศิลปิน มากที่สุดในประเทศไทย”แกรมมี่ให้เกียรติจังหวัดเชียงใหม่ก่อนที่ไหน) นำข้อมูลเขียนเป็นพอสังเขปให้ชาวเชียงใหม่ได้รู้ว่าความยิ่งใหญ่ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ของแกรมมี่เริ่มต้นอย่างไร ? สถานที่จัดงาน ณ ลานเนินนุ่ม (ทางไปห้วยตึงเฒ่า) บัตรราคา 900 บาท ลดราคาสำหรับคนเชียงใหม่ (1 บัตรเข้าได้ 2 วัน) เริ่มขายบัตรแค่ 3 วัน คือ 31 ส.ค.ถึง 2 ก.ย. 62 มหกรรมดังเก่าจะเริ่มขึ้นในวันที่ 23-24 พ.ย.62 Chang สปอร์นเซ่อร์หลักสอบถามติดต่อได้ที่ บริษทจีเอ็มเอ็ส แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) คุณดาว084-4446969 คุณดี 097-9656294 คุณกวาง 083-0319245 จัดไป

ไอ้กลิ้งถามวันนี้
ใครเป็นใคร

1.

เจ้าหน้าที่ของขนส่งจังหวัดเชียงใหมปลื้มนะซิ เพราะลูกหม้อเก่าของจนส่งไชียงใหม่กลับมารับตำแหน่งที่ใหญ่กว่าเดิมคือคุณ”นิด” วราภรณ์ วรพงศธร กลับมาแบบสวยหรูน้อง ๆ ทุกคนปลื้มโดยเฉพาะลูกพี่เก่าอย่างท่าน ชาญชัย กีฬาแปง และ จุฑาทิพ ขันคำ และ วรพจน์ ขันทะยา ฯลฯ

2.

เผยโฉมหน้าเจ้าหน้าที่ของแกรมมี 1 ใน 5 ที่มาเยี่ยมเยียนเชียงใหม่นิวส์ ในฐานะที่เปิดตัวหมกรรมคอนเสริท์ตดังซึ่งจะจัดขี้นใเชียงใหม่ระหว่างวันที่ 23-24 พ.ย. 62 สอบถามที่คุณดาวสาวมาดดี(ในภาพ) ตามข่าวที่เขียนไว้ข้างบน

3.

เอาความถูกต้องเขาว่าสำหรับความรักของ”บุญฤทธิ์  ศ.ส.บุญถนอม แจกแจ้งแดงแจ๊อย่างจริงจังผ่านเนื้อที่ตรงนี้ให้”ตุ้ย ยอแย”รับทราบว่าวันนี้เวลานี้ท่านนึกมีเมียแล้วและคนเดียวจดทะเบียนเรียบร้อย(ดั่งในภาพ) บอกมาก็เขียนไป

4.

น้องสาวมาเยือนสาวสันป่าตอง “บุ๋ม คาบูกิ” อดีตร้านอาหารเกาหลีดังในเชียงใหม่มากับเพื่อนเลิฟอย่างคุณผึ้งนักธุรกิจสาว(ไม่โสด) คู่ซี้นักธุรกิจชาวเชียวใหม่มานั่งสนทนากันตามประสาในอดีตตอนที่ยังไม่มีสามี สถานที่เล่าห้องรับรองที่เชียงใหม่นิวส์

5.

ข่าวที่ต่อเนื่องเมื่อ”บุ๋ม คาบูกิ” ถามหาเสี่ยปั๊ด สมคิด แช่ไล้ ไปอยู่ที่ไหน ? ยังทำหมูกะทะอยู่หรือเปล่า หลายคำถาม แล้วพี่เสือละ ตอบ เสี่ยปั๊ดร่ำรวยแล้วเป็นเสี่ยขายเสื้อชื่อร้านราชาเสื้อยืด 5 แยก สันติธรรม สำหรับพี่เสือกำลังไปเปิดร้านก๋วยเตี๋ยววันที่ 9 สิงหาฯ ที่เชียงใหม่แลนด์ เอวัง

จัดเลี้ยง-ร้องเพลงโอเกะ
ที่”บ้านริมน้ำ”กันเถอะ
และ “ริมน้ำกุ้งเต้น”ยังไหว

ไม่ได้เขียนสองร้านนี้มานานเพราะคือว่าไม่เขียนถึงก็มีคนรู้จักอย่างท่วมท้นคนเชียงใหม่รู้จักสองร้านนี้ดี”บ้านริมน้ำ” ความสวยคือสถานที่ ความสบายคือที่ลุกนั่ง สนุกในเรื่องของดนตรีความอร่อยก็คืออาหารรสชาติ ผ่านความรู้สึกของคนทุกคนที่เข้ามาเยือนโดยเฉพาะห้องคาราไอเกะสด และห้องคาราโอเกะส่วนตัวเป็นความพอดีของสถานที่ที่จอดรถสบาย แนะอีกร้านคือร้านอาหารแนวอีสานร้านติดกันจะเว้นไปแค่ร้านเดียวขั้นอยู่คือร้านรอมน้ำกุ้งเต้นที่นี่เปิดตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. แนะให้แล้วแวะไปทั้งสองแห่ง

สุดท้ายสไตล์ไอ้ก้อง

MISS THAILAND WORLD ประกวดไปแล้วใครเป็นใครไอ้ก้องยังไม่รู้ข่าว ฮัลโหล ๆ น้องหนู สมโภชน์ หว่างหวังศรี ส่งมาหน่อยจ้า เอ้ารูปชุดนี้ไปก่อนก่อนนะ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น