ฝนตกทีไร รถเกิดอุบัติเหตุ ตรงโค้งนี้เป็นประจำ ตำรวจทางหลวง เตือนให้ขับรถระมัดระวังโค้งนี้เป็นพิเศษ

ช่วงเช้าวันนี้ ( 31 ก.ค.62 ) ด.ต.วัชระ นาคแก้ว หัวหน้า หน่วยบริการตำรวจ ทางหลวงห้างฉัตร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ จำนวนหนึ่ง นำรถวิทยุ 5211 เข้าให้การช่วยเหลือ และอำนวยการจราจร ช่วยเหลือรถยนต์ปิกอัพบรรทุกยี่ห้อ อีซุซุ หมายเลขทะเบียน บร-619 จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งได้บรรทุกอาหารทะเล เกิดประสบอุบัติเหตุ หมุนชนกับรถยนต์อีก 3 คัน รถยนต์ ปิกอัพโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ผพ-6889 จังหวัดเชียงใหม่ รถยนต์ปิคอัพ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน บง-1652 จังหวัดลำปาง และรถยนต์ปิกอัพโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ผก-6031 จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะหมุนไปชนการ์ดเลน
โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงเช้าของ วันนี้ขาเข้าลำปาง บริเวณ กม.493-494 ทล.11 ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ขณะเกิดเหตุ ในพื้นที่เกิดมีฝนตกลงมาตลอด อย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีทรัพย์สิน ของราชการเสียหาย มีเพียงรถยนต์ได้รับความเสียหาย ซึ่งถือว่าเป็นความโชคดี ของผู้ใช้รถใช้ถนนดังกล่าว
ที่ผ่านมา มักจะเกิดมีอุบัติเหตุเกิด ขึ้นตรงโค้งดังกล่าวบ่อย ครั้งมาก ไม่ว่าจะฝนตกหรือไม่ตกก็ตาม โดยทาง ด.ต.วัชระ นาคแก้ว หัวหน้าหน่วยบริการตำรวจ ทางหลวงห้างฉัตร ฝากเตือนไปยังผู้ใช้รถใช้ถนน บนเส้นทางดังกล่าว หรือถนนทุกสาย ควรขับรถด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท เพื่อลดความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์ที่อาจจะเกิดขึ้นต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น