ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 1 สิงหาคมคม พ.ศ. 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ทำดีได้ดีเห็นผลทันตา ช่วยเหลือใครไว้เขาจะกลับมาตอบแทน การเสี่ยงได้ผลน่าพอใจ ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า การเงินมีการจับจ่ายอยู่ตลอด แต่ยังคงหมุนเวียนไม่ขาดมือ

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เลือดลมสูบฉีดทำให้อยู่นิ่งๆไม่ค่อยได้ มีแผนการเต็มไปหมด วันนี้ฤกษ์ดีหยิบจับอะไรก็สำเร็จลุล่วง ได้รับคำชมจากหัวหน้าหรือผู้บังคับบัญชา ความรักมีความสุขจนน่าอิจฉา

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หน้าบานสดใส เพราะช่วงเช้ามีข่าวดี มีแต่คนชื่นชม การทำงานก้าวหน้า งานที่ต้องใช้ความคิดจะได้ไอเดียที่ดี และอาจมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ ความรักสำหรับคนโสดได้ซู่ซ่า มีคนมาสารภาพรัก

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อารมณ์แจ่มใสทั้งวัน พลอยทำให้การเจรจาติดต่อ การทำงานมีความคล่องตัว แต่วันนี้มองโลกในแง่ดี ทุกอย่างจึงลงเอยด้วยดี ท่านที่คิดจะเปลี่ยนงานได้โอกาสเหมาะ

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เช้ามาอารมณ์ดีแจ่มใส เรื่องต่างๆไปได้ดี ปัญหา หรือเรื่องที่คาใจอยู่ จะได้รับคำตอบ ด้านการงานจะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และทำให้มีการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ช้าๆได้พร้าเล่มงาม ใจร้อนไปจะอดหมดทุกอย่าง ควรปล่อยให้เป็นไปตามกำหนดเวลา การเจรจาและการประสานงานได้ผลที่ดี การเงินมีการหมุนเวียนดีขึ้น

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความช่างเพ้อช่างฝันกลับมาอีกครั้ง ทำให้วันนี้ท่านกระตือรือร้นเป็นพิเศษ การเงินมีความคล่องตัวและอาจมีโชคเกี่ยวกับลาภปากลาภท้อง ความรักสำหรับคนโสดลองหาที่ทานข้าวใหม่ๆเผื่อได้เจออะไรดีๆบ้าง

ร่วมแสดงความคิดเห็น