สาวหน้าอาบเลือด!! เข้าพบ ตร.หลังคนรู้จักนำภาพมาโพสต์ ระบุว่าถูกถีบจนรถล้ม เบื้องต้นเจ้าตัวยังสับสน กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนข้อเท็จจริง

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่วานนี้ ได้มีสมาชิคเฟสบุ๊ครายหนึ่งในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้โพสต์ภาพและข้อความกรณีหญิงสาวรายหนึ่ง นำภาพขณะที่หญิงผู้ประสบเหตุ ถ่ายภาพตนเองบนใบหน้ามีคลาบเลือดติดอยู่ ไปโพสบนเฟสบุ๊ค ว่าเมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค.2562 เวลาประมาณ 00.10 น. ขณะที่น้องผู้หญิงขับขี่รถ จยย.หลังเลิกงานบริเวณหน้าโกลบอลเฮ้าส์จะกลับบ้าน ช่วงระหว่างทางมีคนถีบรถ จยย.ล้มลงจนได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป จนกระทั่งต่อมามีผู้พบเห็นแชร์ และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ซี่งยังไม่มีข้อมูลหรือข้อเท็จจริงจากผู้ประสบเหตุ
สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็น วันนี้ (31 ก.ค.62) พ.ต.อ.สงกรานต์ สันวงค์ ผกก.สภ.สารภี ทราบเรื่องได้ให้ชุดสืบสวนออกติดตามหาชายผู้โพสต์เฟสบุ๊ค และหญิงผู้ประสบเหตุ เพื่อรับทราบข้อเท็จจริง โดยหญิงที่ประสบเหตุยังให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ชัดเจน ยังงงกับเหตุการณ์ แต่จุดที่รถ จยย.ล้ม น่าจะอยู่ข้างทางบนถนนวงแหวนรอบนอก ก่อนถึง เซเว่น สาขาป่าบง ในช่วงที่ลงสะพานต่างระดับศรีบุญเรืองไปทาง ต.ป่าบง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ก่อนรถล้มได้โทรศัพท์พูดคุยกับเพื่อน เมื่อวางโทรศัพท์จะเก็บไว้ทีช่องเก็บของหน้ารถ จยย. รถได้เสียหลักล้มลง จำไม่ได้ว่ามีคนขับรถตามมาหรือเปล่า แต่เมื่อล้มแล้วสังเกตเห็นมีคนขี่ จยย.แซงไป จำตำหนิรูปพรรณไม่ได้ ซึ่งตนก็งง และตกใจกับเหตุการณ์ โดยไม่ได้โทรแจ้งเหตุกับใคร หลังประสบเหตุตนได้ขับขี่รถกลับไปที่บ้านพักใน อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และเพื่อนได้พาไปทำแผลที่โรงพยาบาลภายหลัง จนประมาณเที่ยงวันนี้ได้มีตำรวจชุดสืบสวนติดตามมาสอบถามที่บ้านพัก จึงได้เดินทางมาให้การกับทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน ของ สภ.สารภี

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน จะได้ติดตามสืบสวนหาข้อเท็จจริง ภาพทาง CCTV และพยานหลักฐานเพิ่มเติม ระหว่างที่ทำงานจนถึงที่เกิดเหตุในช่วงเวลาดังกล่าวมาดูอีกครั้ง หากท่านผู้ใดมีเบาะแส ภาพจากกล้องหน้ารถ ในช่วงดังกล่าว ขอความกรุณาแจ้งที่ สภ.สารภี 053-321-090 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะปกปิดข้อมูลของท่านเป็นความลับ เพื่อช่วยกันคลี่คลายเหตุการณ์ดังกล่าวต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น