นายก อบจ. เชียงใหม่ เปิดถนนในตำบลหนองหารเตรียมลานกีฬา ให้ ปชช.

เทศบาลตำบลหนองหาร อ.สันทราย ได้นายกอบจ.มาเปิดถนนเชื่อมสามตำบล เตรียมปรับปรุงซ่อมแซมลานกีฬาของตำบล สำหรับสนามกีฬาเทศบาลฯ เพื่อให้เป็นที่ออกกำลังกายของประชาชนในตำบลหนองหาร สนามแห่งนี้ก็ใช้เป็นสนามแข่งขันกีฬาภายในตำบลและกีฬา อปท. ภายในอำเภอสันทราย ที่หมุนเวียนเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพ
พิธีเปิดถนนเส้นทางในเขตเทศบาลตำบลหนองหาร เชื่อมเส้นทางเทศบาลเมืองแม่โจ้และเชื่อมเทศบาลตำบลป่าไผ่ โครงการปรับปรุงผิวจราจรแบบ OVER-LAY ด้วยแอ๊สฟัสท์ติกคอนกรีต นางสุพิศ เถียรทิม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองหาร พ่อแม่พี่น้องชาวตำบลหนองหาร ขอขอบคุณ อบจ.สุพล ณ วิชัย ผู้ประสานโครงการ กราบขอบคุณ ท่านบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ผู้สนับสนุนงบประมาณมาดำเนินการปรับปรุงเสร็จเรียบร้อย ประชาชนได้รับความสะดวก ปลอดภัย จากการสัญจรทั้ง 3 ตำบลหรือ 3 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ทางด้านการพัฒนา ปรับปรุง สนามกีฬาเทศบาลตำบลหนองหาร นางสุพิศ เถียรทิม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองหาร เปิดเผยว่าได้ทำเรื่องของบประมาณในการปรับปรุงสนามกีฬา เทศบาลตำบลหนองหาร ให้สวยงามเป็นที่ออกกำลังกายของประชาชน โดยเสนอไปยัง อบจ.เชียงใหม่ ในการช่วยสนับสนุนการปรับปรุง สำหรับสนามกีฬาเทศบาลฯ ก็ใช้ในการแข่งขันกีฬาภายในตำบล และกีฬา อปท. ภายในอำเภอสันทรายอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น