พะเยา จัดยิ่งใหญ่ วันประกันชีวิตแห่งชาติ 62

วงการประกันชีวิต จ.พะเยา คึกคัก สำนักงานคณะกรรมการกำกับ และส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) จัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ประจำปี 2562 ดึงนักขายมืออาชีพกว่า 300 คน ร่วมกิจกรรมพร้อมเชิญ “ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร” ผวจ.พะเยา เป็นประธานพิธี
นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผวจ.พะเยา เปิดเผยภายหลังเป็นประธานพิธีเปิดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติปี 2562 ของ จ.พะเยา ปีนี้ว่าเห็นด้วยกับการเผยแพร่ความรู้ ด้านการประกันชีวิต ให้ประชาชนทั่วไปได้รับรู้ และตระหนักถึงคุณประโยชน์ของการทำประกันชีวิต ซึ่งมีหลายรูปแบบให้เลือก โดยประชาชนสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับตนเอง ให้สอดคล้องกับการบริหารความเสี่ยง
ทั้งนี้ในนามรัฐบาลมีนโยบายให้ประชาชนเอาประกันชีวิต เพราะการทำประกันชีวิตคือการสร้างความมั่นคงอย่างหนึ่ง คล้ายกับการออมเงินเพื่ออนาคต และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน โดยเงินที่ทำประกันชีวิตสามารถให้ผลตอบแทน หรือชดเชยความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้นรัฐบาลจึงสนับสนุนให้ประชาชนทำประกันชีวิต โดยการให้สิทธิลดหย่อนภาษี
กิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ของภาคธุรกิจประกันชีวิตต่อสังคม และเป็นโอกาสในการสร้างความกระชับสัมพันธ์ของบุคลากรประกันชีวิตของ จ.พะเยา อันจะนำไปสู่ความร่วมมือในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อประโยชน์ต่อประชาชน และประเทศชาติต่อไป
ด้านนายกิตติพงษ์ มีศิริ รักษาการในตำแหน่ง ผอ.สำนักงาน คปภ.จ.พะเยา กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้เป็นการจัดครั้งที่ 20 เนื่องด้วยวันที่ 31 กรกฎาคม ของทุกปี เป็นวันประกันชีวิตแห่งชาติ ซึ่งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง ได้จัดกิจกรรมรณรงค์เผยแพร่ความรู้ ด้านประกันชีวิตให้กับประชาชน เพื่อจะได้ตระหนักถึงความสำคัญของการทำประกันชีวิต และพิจารณาเลือกรูปแบบที่เหมาะสม กับความต้องการบริหารความเสี่ยงภัย
ทั้งนี้ภายในงาน ยังมีกิจกรรมให้สมาชิกได้ร่วมสนุกสนาน พร้อมมอบหมวกนิรภัยให้ชมรมปลอดภัยในสถานศึกษา(ชมรม RSC) ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคพะเยา และโรงเรียนดงเจนวิทยาคม หน่วยละ 10 ใบตลอดจนมอบพันธ์ุปลาให้หัวหน้าหน่วยงานชุมชนในพื้นที่ จ.พะเยาอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น