โรงพยาบาลขุนยวม เปิดรับสมัครนักวิ่งกิจกรรม “Run For HUG – วิ่งเพราะฮัก โรงพยาบาลขุนยวม”

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา กลุ่มเครือข่ายบริการสุขภาพอำเภอขุนยวม ได้มาทำการประชาสัมพันธ์และได้มอบเสื้อวิ่งให้แก่ ว่าที่ร้อยตรีณรงค์ชัย จินดาพันธ์ นายอำเภอขุนยวม ในวันประชุมกำนันและผู้ใหญ่บ้าน อำเภอขุนยวม ณ หอประชุมอำเภอขุนยวม การมอบเสื้อดังกล่าว เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับหน่วยงานภาครัฐในพื้นที่อำเภอขุนยวม เพื่อที่จะได้มีการส่งนักวิ่งลงวิ่งในงานวิ่งเพราะฮักโรงพยาบาลขุนยวม ซึ่งรายได้จากการหักค่าใช้จ่ายจะนำไปใช้ประโยชน์ในทางการแพทย์ของโรงพยาบาลขุนยวม

นายแพทย์พิทยา หล้าวงศ์ ผอ.โรงพยาบาลขุนยวม เปิดเผยว่า ทางเครือข่ายบริการสุขภาพอำเภอขุนยวมได้มีการ เปิดรับสมัครนักวิ่งในกิจกรรม “Run For HUG – วิ่งเพราะฮัก โรงพยาบาลขุนยวม” โดยมีการเปิดรับสมัครสำหรับนักวิ่งชาวขุนยวมและทั่วประเทศ ซึ่งสามารถ สมัครได้ที่ : https://is.gd/TBVJeo โดยจัดกิจกรรมการวิ่งมินิมาราธอน ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ซึ่งเป็นช่วงเทศกาลดอกบัวตองบาน คาดว่าจะได้รับความสนใจจากนักวิ่งทั่วประเทศและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวที่ทุ่งบัวตอง ดอยแม่อูคอ

ทั้งนี้ได้มีการเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.09 น. ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2562 เวลา 23.59 น. โดยสามารถสมัครได้ที่ : https://is.gd/TBVJeo (หากเข้าก่อนเวลาระบบจะยังไม่เปิดให้ลงทะเบียน) รายละเอียดการสมัครสามารถสมัครได้ 2 ช่องทางด้วยกัน
1. กรอกใบสมัครผ่านทางเว็ปไซต์ https://is.gd/TBVJeo แล้วชำระเงินผ่านธนาคารกรุงไทยเลขบัญชี “529-0-22014-3” ชื่อบัญชี “โครงการวิ่งเพราะฮัก โรงพยาบาลขุนยวม โดยนายพิทยา หล้าวงค์ และ นายศิวบุตร คำสม และนางปวีณ์ริศา สายประเสริฐ และนางทิวาพร เงินใส” เมื่อโอนเงินเสร็จแล้วให้ส่งหลักฐานการเงินเข้าทาง “inbox หรือกล่องข้อความของทางเพจ Facebook : https://www.facebook.com/runforhugkhunyuam/ พร้อมแจ้งชื่อและนามสกุลของท่าน” โดยทางโรงพยาบาลจะมีการตัดเวลาปรับเช็คยอดเงินทุกวันในเวลา 16.00 น. ของแต่ละวัน และจะมีการอัพเดทสถานะในเว็ปไซต์ https://shorturl.at/mnvB3 เพื่อให้ทุกท่านสามารถตรวจเช็คสถานะการชำระเงินของท่านได้ โดยสถานะการชำระเงินจะปรับไม่เกิน 20.00 น. ของทุกวัน
2. สามารถมาสมัครได้ด้วยตนเองที่โรงพยาบาลขุนยวม ชั้นที่ 2 กลุ่มงานบริหารทั่วไป ในวันและเวลาราชการ (08.30-16.30 น.) และจะอัพเดทสถานะในเว็ปไซต์ https://shorturl.at/mnvB3 เช่นเดียวกัน หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ inbox หรือกล่องข้อความของเพจ หรือโทร 064-1566515

ร่วมแสดงความคิดเห็น