The Carpenter Bar & Restaurant

The Carpenter Restaurant
บนถนนโชตนา เส้นทางจากแม่ริมมุ่งสู่ตัวเมือง หากสังเกตุเห็นสำนักงานธนาคารแห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ พื้นที่ติดกันนี้เป็นที่ตั้งร้าน The Carpenter Bar & Restaurant เปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 น. ไปจนถึงราวเที่ยงคืน
การตกแต่งภายในร้านนั้นเป็นความคลาสสิคแห่งนิวยอร์ค บรรยากาศที่จะทำให้ผู้มาเยือนคล้ายย้อนเวลาไปสัมผัสห้วงเวลาแห่งอดีต อย่างที่เกริ่นไปแต่ต้นว่าที่นี่เปิดให้บริการ ตั้งแต่ 11.00 น. อยากแนะนำเมนูสำหรับชั้น 1 ของที่นี่ ในมื้อกลางวัน
เซทแรกอยากแนะนำเป็น เซทข้าวแกงไตปลา หมูหวาน เครื่องแกงเมืองใต้แท้ๆ ทานคู่กับหมูหวานตัดความเผ็ด? พร้อมข้าวสวยร้อนๆ อร่อยรสเข้มข้นเลยทีเดียว
แกงใต้อีกสักเมนู เป็นข้าวแกงเหลืองปลากระพง เสิร์ฟมาพร้อมไข่เจียว รสเผ็ดเปรี้ยวเข้มข้นไม่แพ้กันเลย
เมนูจานเดียวแบบเส้นก็มีให้เลือก แนะนำเย็นตาโฟชมพู ให้ได้ซดน้ำซุปร้อนๆ คล่องคอกันในมื้อนี้
เพิ่มเติม “หม่าล่าหม้อไฟ” อีกหนึ่งเมนูที่ให้คุณได้ทานซุปรสเผ็ดร้อน ภายใต้บรรยากาศห้องแอร์ที่เย็นฉ่ำ
ตบท้ายด้วยอาหารหวาน ไอศครีมชาเย็น เย็นสดชื่น รสละมุนหอมชาไทยเน้นๆ
ยังมีอาหารอีกหลากหลายที่อยากแนะนำว่าต้องไปลองอย่าง กรวยกะหรี่ ปลาป่นแตงโม ไก่ห่อใบเตย ม้าฮ่อ Cheese Board (ชีสห้าชนิด เสิร์ฟกับผลไม้อบแห้งและพาร์ม่าแฮม) ยำคาร์เพนเทอร์ ริบอายย่างถ่าน รวมไปถึงอาหารไทยภาคใต้รสจัดจ้านก็ที่นี่ยังมีให้ทานอีกหลากหลาย อาทิ ขนมจีนน้ำยาปู ปลาไข่คลุกขมิ้น หมูฮ้อง น้ำพริกกุ้งเสียบ ไก่ทอดกระเทียมหาดใหญ่
ช่วงค่ำคืน ส่วนของบาร์ค็อกเทลมีบาร์เทนเดอร์อารมณ์ดีโชว์ลีลาการชงค็อกเทลอย่างชำนาญ แต่ละแก้วมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นแบบไทยร่วมสมัย หรือรสหนักหน่วงแบบดั้งเดิม
พื้นที่ส่วนชั้นสอง เป็นพื้นที่โปร่งโล่งแบบดาดฟ้า แต่สไตล์การตกแต่งแบบได้กลิ่นอายของชายทะเลยามค่ำคืน ลมพัดเย็นๆ เคล้าไปด้วยจังหวะเพลงสนุกๆ ตื่นตาตื่นใจกับ “ทิกิค็อกเทล” ค็อกเทลสไตล์โพลีนีเชียนที่นำพาความสดชื่นของผลไม้เขตร้อนมาไว้ในแก้วทรงสวย พร้อมอาหารรสเลิศสไตล์ชายหาด
The Carpenter Bar & Restaurant
222/24 ถนน โชตนา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300
☎️โทรศัพท์ 098-569 9549
Facebook : https://www.facebook.com/TheCarpenterCNX/
?Map : https://maps.app.goo.gl/55PQNKiAPg5wgqAE6

ร่วมแสดงความคิดเห็น