อนาคตใหม่จัดกิจกรรมระดมทุน ขอบคุณทุกคะแนนเสียงของชาวเมืองรถม้า เปิดรับสมัครผู้ลงเลือกตั้งท้องถิ่นถึงกลางเดือนสิงหาคมนี้

วันที่ 3 ส.ค.62 พรรคอนาคตใหม่ นำโดย นายธนาธร จึ่งรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมด้วย น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรค และนายปิยบุตร แสงกนกกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรค ได้จัดกิจกรรมระดมทุนโดยใช้ชื่องาน กิ๋นต๋อม หอมม่วน ที่ จ.ลำปาง โดยตั้งแต่เวลา 15.00 น. นายธนาธร หัวหน้าพรรค ได้ร่วมพบปะรับฟังความคิดเห็นจากสมาชิกพรรคอนาคตใหม่พื้นที่ จ.ลำปาง ที่สำนักงานพรรค ต.หัวเวียง อ.เมืองลำปาง มีการพูดคุยกันในหลายประเด็น โดยเฉพาะเรื่องการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งผู้บริหารท้องถิ่น ที่คาดว่าจะมีการเลือกตั้งเร็วๆนี้

นายธนาธร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบจำนวนที่ชัดเจนว่าจะส่งกี่จังหวัด เนี่องจากทางพรรคยังคงเปิดให้ยื่นรายชื่อผู้มีเจตจำนงจะลงสมัครเลือกตั้งท้องถิ่นเข้ามาที่พรรคได้ถึงวันที่ 15 ส.ค. 62 เพื่อทำการพิจารณากันอีกครั้ง ซึ่งตนเองมองว่าคนที่จะเป็นนายก อบจ. ต้องบริหารงบเกือบพันล้านบาทต่อปี และบริหารคน 500 คน จะต้องเป็นคนที่มีศักยภาพบริหารงานเป็น เข้าไปต้องไม่โกงกิน มีนโยบายที่ดี ไม่ใช่ว่าจะส่งใครลงก็ได้ เพราะหากเข้าไปแล้วเกิดปัญหาในภายหลัง จะทำให้พรรคเสียชื่อ จึงขอทำแบบค่อยเป็นค่อยไป เลือกในเฉพาะจังหวัดที่มีบุคลากรและมีความพร้อมก่อน
หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกับสมาชิกแล้ว นายธนาธร และคณะได้เดินทางขึ้นรถรางนั่งรอบเมืองลำปาง เชิญชวนชาวลำปางเข้าร่วมงานระดมทุน ที่จัดขึ้นที่บ้านเสานัก ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปาง โดยกิจกรรมภายในงานได้มีการพูดคุยถึงการทำงานต่างๆ ของพรรคอนาคตใหม่ วิสัยทัศน์ และเรื่องที่พรรคจะผลักดัน รวมทั้งประมูลของใช้ส่วนตัวของนายธนาธร และน.ส.พรรณิการ์ ซึ่งระหว่างทางได้มีคนเข้ามาขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันอย่างคึกคัก
นายธนาธร ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงชาวลำปางว่า ขอบคุณชาวลำปางทุกคะแนนเสียงที่ลงคะแนนให้กับพรรคอนาคตใหม่ในวันที่ 24 มี.ค. 62 ที่ผ่านมา และอยากบอกว่าการเดินทางนำประชาธิปไตยกลับมาในประเทศไทย ต้องใช้ความอดทนและความพยายาม ขอให้เดินก้าวต่อไปด้วยกัน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น