คาวบอยแม่โจ้ปืนดุ ไล่ยิงเชียงราย ครึ่งโหลเก็บ 3 แต้ม ยังรั้งเบอร์ 2 ศึกออมสินลีก

คาวบอยแม่โจ้ เปิดฉากเล่นในบ้านในเลกสาม ต้อนรับทีมบ๊วยตราง สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด บี ที่ลงสนามมาทำได้แต่เสมอ 1 นัดเท่านั้น แม่โจ้ โดนยิงก่อน ถึง 2 ลูก กว่าจะไล่คามตีเสมอก็ทำเอาเหนื่อย กว่าจะมาเก็บชัยอย่างเด็ดขาด 6-3 ต้องไปวัดกับ วัดโบสถ์ ในนัดสุดท้าย ที่แม่โจ้ ต้องเหนื่อยหน่อย ที่จะต้องไปเยือนถิ่น วัดโบสถ์ สองทีมนี้ใครชนะนัดสุดท้ายเข้ารอบตาม อุตรดิตถ์
คาวบอยแม่โจ้ ในศึกที 4 ออมสินลีก ที่แม่โจ้ ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้านถึง 7 นัด นี้ โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด ถึงแม้ว่าจะเจอกับทีมที่อ่อนที่สุดอย่างสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด บี ที่ลงสนามมายังไม่เคยชนะใคร มีแต่เสมอ แต่เราก็ยังไม่ประมาท จัดนักเตะที่สมบูรณ์ลงสนามแบบไม่ประมาทคู่ต่อสู้ ตั้งเป้าต้องเก็บให้ครบ ทำให้แม่โจ้ ต้องทำงานหนักขึ้นอีกเท่าตัว ที่จะแซง วัดโบสถ์ กลับมาที่สองของตราง นัดที่ผ่านเราเล่นพลาดไปทำได้แค่ 1 แต้มเท่านั้น
เปิดเกม เจ้าบ้าน แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตราง ในศึกฟุตบอลไทยลีกอาชีพ ออมสิน ลีก4 ฤดูกาล 2019 เปิดรังเหย้า ณ สนามอินทนิล ต้อนรับการมาเยือน สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด บี ทีมอันดับ 10 ท้ายตราง เริ่มเกมเข้าบ้านก็เริ่มทักทายก่อน เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกใส่อย่างหนักมีโอกาสยิงประตูงาม ๆ หลายครั้งแต่ไปโดนเเสา โดนคาน เป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ยังทำอะไร ทีมเยือน ที่เล่นแบบไม่มีความกดดัน เพราะอยู่ในอันดับท้ายตราง แถมเป็นฝ่ายคอยสวนกลับพังประตูเจ้าบ้านได้ ในนาทีที่ 16 ชาญชัย บุญเพ็ง ได้ลูกหลุดเดี่ยวจากการผิดพลาดของกองหลังซัดเข้าไป นำ 1-0 มานาทีที่ 22 กองหลัง แม่โจ้ ก็พลาดอีกโดนสวนกลับเร็ว ปิยะรัตน กวางแก้ว หลุดเดี่ยว วัดประตูที่ 2 ให้ เชียงราย นำ 2-0
พอเวียไปถึงสองประตู อย่างรวดเร็ว เจ้าบ้าน แม่โจ้ ก็ต้องมาปรับขบวนใหม่ มาในนาทีที่ 30 แม่โจ้ก็มาได้ ประตูแรกจากฝีเท้าของ รุ่งรวิน กาโสกะ พอตีไข่แตกได้ แม่โจ้ ก็โหมใส่อย่างหนัก แต่ไปพลาดในจังหวะสุดท้ายหมด ท้ายเกม นาทีที่ 35 กฤษฎา ถาพิงยศ มายิงประตูที่ 2 ตามตีเสมอ 2-2 จบครึ่งแรกแม่โจ้ เสมอ เชียงราย 2-2
มาเริ่มเกมในครึ่งหลัง โค้ชแม่โจ้ ไปแก้เกมมาใหม่ สั่งลุยอย่างเดียว เกมส่วนใหญ่ก็ยังเป็นของเจ้าบ้าน ที่ทำเกมรุกได้อย่างต่อเนื่อง แค่นาทีเดียว แม่โจ้ ก็มาได้ ประตูที่ 3 จาก พิชัย ทองวิลาศ แม่โจ้ขึ้นบ้าง ทางด้านทีมเยือน ก็ยังคงเล่นแบบสบาย ๆ ไร้ความกดดันคอยสวนกลับตลอดเวลา ทำให้ แม่โจ้ ต้องระมัดระวังมากขึ้น นาทีที่ 50 แม่โจ้ ก็ซัดประตูที่ 4 จาก วิชญะ พรประสาท ตามด้วยนาทีที่ 70 จากฝีเท้า พิษณุศักดิ์ ชื่นบัวอินทร ซัดประตูที่ 5 นำ 5-2 มาท้ายเกมนาทีที่ 85 เชียงราย ก็มาได้ประตูที่ 3 จาก ชาญชัย บุญเพ็ง ตามา3-5 แต่ในช่วงทดเวลา 90+4 แม่โจ้ ก็มาปิดท้ายประตูที่ 6 จากเขตตะวัน หล้าอินเชื้อ หมดเวลา แม่โจ้ ชนะ เชียงราย ไป 6-3 เก็บสามแต้มในบ้านได้อีก เป็นการเล่นในบ้านที่ยังไม่เคยแพ้ใครไว้ได้อีก
ในช่วงพักครึ่ง คณะกรรมการสโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ประธานสโมสร ก็ได้มีการจับรางวัลเสื้อสโมสรให้กับแฟนคลับ ที่มาชมร่วมมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ ส่งเสียงเชียร์แรงใจให้กับ “คาวบอยแม่โจ้” แม่โจ้ ยูไนเต็ด ลงสนามในศึก #ฟุตบอลไทยลีก 4 ฤดูกาล 2019 เปิดรังเหย้าThe Home of cowboys สนามอินทนิล มหาวิทยาลัยแม่โจ้
ทางด้านโค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด เผยว่าในเลกสามนี้ แม่โจ้ ยังรั้งอันดับ 2 รองจ่าฝูง อุตรดิตถ์ เอฟซี ที่นำจ่าฝูง ในเลกสามนี้ แม่โจ้ ยูไนเต็ด จะเตะในบ้าน 7 นัด นัดต่อไป วันที่ 11 ส.ค. 62 เจอกับ สิงห์บุรี บางระจัน เอฟซี ทีมอันดับ 5 และวันที่ 18 สิงหาคม 2562 เจอกับสุโขทัย เอฟซี บี และนัดสุดท้ายในบ้านเจอ พิษณุโลก เอฟซี โค้ชชลาพันธ์ เผยว่าเล่นในบ้านทุกนัดเราไม่มีประมาท ฟุตบอลลูกกลม ๆ อะไรก็เกิดได้ในสนาม ทุกนัดจะต้องเน้น เอานักเตะที่สมบูรณ์ที่สุดลงสนามเพื่อเป้าหายสามแต้มทุกนัดในบ้าน ที่สำคัญเราจะต้องไปวัดโบสถ์ ซิตี้ จะเป็นนัดวัดว่าใครจะเป็นที่สองของตราง

ร่วมแสดงความคิดเห็น