แข้งเยาวชน 700 คน ร่วมคัดสนามสุดท้าย ยูเมะพลัส ในสนาม 6 ที่นครราชสีมา

เยาวชนแห่มาร่วมคัดตัวหนาแน่น! กว่า 700 คน ร่วมคัด “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” สนาม 6 จ.นครราชสีมา ที่เป็นสนามสุดท้ายในปีนี้ ตัดเลือกอีก 10 คนสุดท้าย รวมกับ 5 สนามที่ผ่านมา ก่อนที่ตัดเหลือ 22 คนสุดท้ายไปลุยแดนปลาดิบ ในเดือน พย. 2562 ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 จ.นครราชสีมา มีพิธีเปิดโครงการ “ยูเมะพลัส โรด ทู เซเรโซ่” ปี 2 สนามที่ 6 ซึ่งเป็นสนามสุดท้าย โดยมี มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) และนายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีพียู ร่วมเป็นประธานเปิดการคัดเลือกครั้งนี้ พร้อมด้วยเยาวชนที่สมัครทางออนไลน์และหน้างานกว่า 700 คน

โดย มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรมโรดโชว์ที่ผ่านมา ผมต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับน้องๆ เยาวชนทั้ง 50 คน ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั้ง 5 สนามครับ และจากผลกระแสตอบรับที่ดีโดยมีเยาวชนมากกว่า 3,200 คน เข้าร่วมกิจกรรมในปีนี้คงเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความสำเร็จของกิจกรรมได้เป็นอย่างดี ขอบคุณครับ”
ด้าน นายวรเดช กฤตยาเกียรณ กล่าวว่า “ต้องชื่นชมและขอบคุณน้องๆ เยาวชนสนามนี้ที่ให้การตอบรับที่ดี โดยมีเยาวชนกว่า 700 คน เข้าร่วมคัดเลือกครั้งนี้ และนับเป็นสนามหนึ่งในสนามที่มากที่สุด ก็ถือเป็นกำลังใจที่ดีในการสานต่อกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไป ขอบคุณครับ”

โดยเยาวชนที่ร่วมโครงการทุกคน จะต้องผ่านบททดสอบพื้นฐานจากทีมโค้ช บีจีพียู อะคาเดมี่ ทั้งการเลี้ยงบอล การรับ-ส่งบอล การโหม่งบอล การยิงประตู รวมถึงการคัดเลือกผู้รักษาประตู ก่อนจะคัด 100 คน ในวันแรกเพื่อฝึกต่อในวันที่ 4 ส.ค. และจะคัดให้เหลือ 10 คนจากสนามนี้ เพื่อเข้ารอบสุดท้ายที่แคมป์ ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) รังสิต คลอง 4 ในเดือน ต.ค. 2562 ร่วมกับเยาวชนอีก 5 สนาม และจะคัดเลือก 22 คนสุดท้ายไปเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือน พ.ย. 2562 ต่อไป

“ยูเมะพลัส โรดทู เซเรโซ่” ปี 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Real Dream Goes On อย่าหยุดตามฝัน” เฟ้นหา 22 เยาวชนไทยอายุ 12-15 ปี ไปฝึกฟุตบอลที่ญี่ปุ่น กับสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมพันธมิตร บีจีพียู จากเจลีก เกิดจากความร่วมมือของสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส และพันธมิตรลูกหนังสโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า จากญี่ปุ่น บริษัท มิซูโน่ เอแพค (ประเทศไทย) บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด นมไทย-เดนมาร์ค และผลิตภัณฑ์โกหมึก

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น