ฟิตเนสดวงตะวัน จัดโปรให้สาว ๆ ในเดือนสิงหาคม

ฟิตเนส เซ็นเตอร์ บนชั้น 4 ในโรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ เหมาะสำหรับท่านที่รักสุขภาพ ครบทุกความต้องการ เรามีห้องยิมที่กว้างขวาง เพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกาย ลู่วิ่ง ยิม ที่มีอุปกรณ์เฉพาะส่วน ครบทุกชนิดให้เลือกฟิตกันตามชอบใจ นอกจากนั้นยังมี ห้องจากุชชี่ ห้องสตีม ห้องอบไอน้ำ และซาวด์น่า แยกส่วน ชาย – หญิง ที่สะดวกสบาย ห้องแอร์โรบิคและโยคะ พร้อมโปรแกรมแอร์โรบิคโยคะ ซุมบ้า และไพร็อคซิ่ง โดยครูสอนที่มีใบเซอร์ประกอบวิชาชีพเฉพาะทาง มีคลาสทุกวัน และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ครบครันทุกความต้องการเช่นนี้ เพียงสมัครสมาชิกกับเรา ราคาชิวๆ

จัดโปรโมชั่นในเดือนแห่งความรักของแม่ ไม่ว่าสาวๆจะเป็น คุณลูกที่อยากซื้อของขวัญให้คุณแม่ หรือคุณแม่ที่อยากจะหาของขวัญให้ตัวเอง คุณที่เป็นคุณแม่ยังสาว คุณแม่ซิงเกิ้ลมัมโสดสตรอง คุณแม่มือใหม่ หรือแม่คุณ แม่ทูนหัว ก็ไม่ว่ากัน เราอยากให้ท่านสวย สุขภาพดี หุ่นดี ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอด ชวนมาฟิตกันที่ฟิตเนสดวงตะวัน เราแถมฟรี นวดน้ำมันหอมระเหย หรือ อาโรม่าเทอราพี ให้ 60 นาที เพียงมาสมัครสมาชิกรายเดือนกับเรา สมาชิกรายเดือน ( 1 เดือน ) ปกติท่านละ 2,500 บาท แถมฟรี นวดน้ำมันหอมระเหย หรืออโรมาเธอราพี 60 นาที มูลค่า 1,190 บาท โปรนี้เฉพาะสาวๆ ในเดือน สิงหาคม เดือนเดียวเท่านั้น !!

คุณแม่สายสุขภาพ มาจับจองโปรนี้กันได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการได้ที่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ โทร 0 5390 5000 ต่อ 3400

ร่วมแสดงความคิดเห็น