ดวงประจำวันพุธ ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2562


❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้วาจามีเสน่ห์ ใครได้ยินได้ฟังเป็นต้องรู้สึกเอ็นดู อยากช่วยเหลือ การลงทุนและการเสี่ยงกับญาติมิตรมีความสำเร็จ การเงินมีความสำเร็จ และมีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีเหตุให้ต้องโยกย้าย เดินทางไกล แต่ถ้าเดินทางไกลจะได้ลาภใหญ่ ความรักคนมีคู่มีเรื่องงอนกันอยู่เล็กน้อย เลยทำให้รู้สึกเหงา ๆ ส่วนคนโสดให้มองคนใกล้ตัวเป็นพิเศษ

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้กำลังคิดอยากเปลี่ยนงาน หางานใหม่ ใครมีนัดสัมภาษณ์นับว่ามีโอกาสได้ลุ้น การเงินส่วนใหญ่จะออกมากกว่าเข้า ความรักไม่เข้าใจตัวเอง มีคนมาชอบเยอะก็เครียด ไม่มีเลยก็เศร้า คงต้องเลือกเอาสักอย่างแล้ว

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มีเรื่องให้ต้องเร่งรีบ เร่งร้อนทั้งวัน ต้องเตรียมตัวให้พร้อม เชื่อมั่นให้กับตัวเองแล้วจะทำได้อย่างดี การสอบแข่งขันผ่านฉลุย การเงินขยันทำมาหาเก็บอย่างนี้ เงินคล่องมือ วันนี้ยังไม่มีดวงเสี่ยง เก็บเงินไว้ใช้ดีกว่า

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ได้เจอคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน ได้ลื้อฟื้นความหลัง ถ้าเป็นความรักก็คงจะมีลมพัดหวนให้ได้เจอแฟนเก่า การเดินทางไกลมีเกณฑ์ที่ดี ด้านการงานมีความก้าวหน้า  การเงินคล่องตัวดี ช่วงเย็นมีลาภปาก

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง เพราะงานเข้าตลอด การทำงานทำได้ดี มีความก้าวหน้า หัวสมองโลดแล่น ท่านที่คิดจะปรับเปลี่ยนมีช่องทางที่ดี อาจมีรายรับจากงานเสริม ความรักก้าวหน้าไปมาก วันนี้ถ้าจดจ้องใครอยู่ ลองสารภาพความในใจดูไม่เสียหาย

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทำงานได้อย่างราบรื่น วันนี้ผู้บังคับบัญชาไม่อยู่ หนูอย่างเราได้ร่าเริงเสียที มีการเฮฮา ไม่เครียด งานที่ได้รับมอบหมายจะได้รับคำชม การเดินทางราบรื่น ท่านที่รอคำตอบจะได้รับข่าวดี ความรักสดชื่นแจ่มใส

ร่วมแสดงความคิดเห็น